Quảng cáo

Thảm bại 1-8, đại diện Đông Nam Á chính thức bị loại ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/06/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Myanmar nhận thất bại toàn diện trước Kyrgyzstan trong trận đấu ở bảng F vòng loại World Cup 2022.

Myanmar bước vào trận đấu với Kyrgyzstan với đôi chân nặng trĩu và tinh thần xuống thấp sau thất bại 0-10 trước Nhật Bản.

Hai đội có khoảng nửa hiệp 1 thi đấu tương đối cân bằng, cơ hội đến nhiều hơn với đội bóng Trung Á và bàn thắng đến ở phút 22. Rustamov có cú đánh đầu đẹp mắt sau pha vảy má ngoài của đồng đội, khai thông thế bế tắc.

Bước ngoặt của trận đấu đến chỉ 1 phút sau đó khi Yan Naing Oo có cú đạp thẳng vào người cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong thế 10 đấu 11, đội bóng Đông Nam Á nhận liền 3 bàn thua trong vòng 10 phút.

Ngay trước khi tiếng còi của trọng tài vang lên, Milan Murzaev có cú tung người móc bóng điệu nghệ nâng tỉ số lên 5-0 cho Kyrgyzstan và đó cũng là tình huống cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 5-0 (Ảnh: AFC Asian Cup)
Hiệp 1 khép lại với tỉ số 5-0 (Ảnh: AFC Asian Cup)

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự như trong hiệp 1. Có vẻ như cầu thủ Malaysia đã không muốn tiếp tục thi đấu sau khi thủng lưới bàn thứ hai và thủ môn Sat Naing đã phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần.

Những chân sút áo trắng thoải mái phối hợp, di chuyển, tìm khoảng trống và ghi bàn một cách dễ dàng vào lưới đội bóng Đông Nam Á.

Những nỗ lực của ĐT Myanmar chỉ được đáp lại bằng bàn thắng danh dự của Hlaing Bo Bo ở phút 69 trước khi Murzaev ấn định thắng lợi 8-1 cho Kyrgyzstan ở phút 78.

Kyrgyzstan dễ dàng có chiến thắng đậm trước Myanmar (Ảnh: AFC Asian Cup)
Kyrgyzstan dễ dàng có chiến thắng đậm trước Myanmar (Ảnh: AFC Asian Cup)

Thắng lợi này giúp đội bóng Trung Á leo lên ngôi nhì bảng với 10 điểm bằng với Tajikistan nhưng hơn về chỉ số phụ và cuộc đua tới ngôi nhì bảng F đang rất hấp dẫn. Còn đội tuyển Myanmar đã rơi xuống vị trí cuối bảng với 6 điểm, bằng với đội tuyển Mông Cổ nhưng kém hơn về hiệu số.

Bảng xếp hạng bảng F vòng loại World Cup thời điểm hiện tại
Bảng xếp hạng bảng F vòng loại World Cup thời điểm hiện tại

Đội hình ra sân:

Myanmar: Sann Sat Naing, Soe Moe Kyaw, Ză Ye Tun, Thein Than Win, Hlaing BO Bo, Than Htet Aung, Mg Mg Lwin, Ye Min Thu, Yan Maing Oo, Lar Din Maw, Htet Phyoe Wai.

Kyrgyztan: Ernist, Aizar, Mishchenko, Tursunali, Abai, Edgar, Mirlan, Gulzhigit, Baktyiar, Farkhat, Alimardon.

 
90'

Trận đấu khép lại với tỉ số 8-1 nghiêng về phía Kyrgyzstan

 
78'

Vào

Thêm một bàn thắng nữa cho Kyrgyzstan

 
71'

Bàn thắng cho Myanmar

Sau rất nhiều nỗ lực, đại diện Đông Nam Á cuối cùng đã có bàn thắng

 
63'

Thêm một bàn thắng

Bàn thắng liên tục đến với đội bóng Trung Á và tỉ số bây giờ đã là 7-0

 
61'

Rất ấn tượng

Một cú sút xa như búa bổ của một cầu thủ Kyrgyzstan và tỉ số bây giờ là 6-0

 
45'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 kết thúc

 
45+2'

Siêu phẩm

Một siêu phẩm xe đạp chổng ngược đã được cầu thủ Kyrgyzstan thực hiện

 
45'

Bàn thắng thứ 4

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Kyrgyzstan đã có bàn thắng thứ 4 sau một pha phối hợp rất đẹp mắt

 
34'

Lại là bàn thắng

Kyrgyzstan dễ dàng có thêm bàn thắng thứ ba 

 
29'

Vàoo

Thêm một bàn thắng cho Kyrgyzstan và tỉ số là 2-0 cho đội bóng Trung Á

 
23'

Rất nguy hiểm

Yan Naing Oo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp thẳng vào cằm cầu thủ Alimardon của Kyrgyzstan

 
21'

Rất đẹp mắt

Pha đánh đầu ghi bàn cực kì điệu nghệ của cầu thủ Kyrgyzstan và 1-0 cho đội bóng Trung Á

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 
13h26

Đội hình ra sân của hai đội

Trực tiếp Myanmar vs Kyrgyzstan: Bám đuổi ngôi nhì bảng 52737

Nhận định

Myanmar và Kyrgyzstan đều trải qua những trận đấu đáng quên ở bảng F vòng loại World Cup 2022. Đội bóng Đông Nam Á đang có 6 điểm nhưng đó cũng là số điểm mà đội cuối bảng Mông Cổ đang sở hữu.

Hôm 28/5, ĐT Myanmar đã phải nhận trận thua tới 0-10 trước ĐT Nhật Bản và đội bóng này đang bị bỏ lại trong cuộc đua tới vị trí nhì bảng.

Ngoại trừ đội tuyển Nhật Bản vượt trội về trình độ, các đối thủ ở bảng F có thể coi là "vừa sức" với học trò của Antoine Hey. Nhưng cuối cùng ĐT Myanmar chỉ có thể giành 2 chiến thắng trước Mông Cổ và suýt thua Tajikistan ở trận đấu diễn ra năm 2019.

659131.1623056378.b

Tiền đạo Aung Thu - cái tên được kì vọng nhiều của ĐT Myanmar không có mặt trong đội hình đội bóng này sang Nhật Bản dự vòng loại World Cup. Tiền đạo sinh năm 1996 thể hiện phong độ kém thuyết phục trong màu áo Buriram Utd mùa giải vừa qua và đó có lẽ là lí do cầu thủ này không được triệu tập lên đội tuyển Myanmar.

ĐT Kyrgyzstan ở lượt trận vừa qua đã phải nhận thất bại đầy bất ngờ trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là ĐT Mông Cổ. ĐT Kyrgyzstan thi đấu bế tắc trước những cầu thủ Mông Cổ và nhận thất bại sau bàn thắng duy nhất của Oyunbaataryn Mijiddorj.

Hiện ĐT Kyrgyzstan đang xếp trên Myanmar với cách biệt 1 điểm mong manh và khoảng cách này hoàn toàn có thể bị san lấp. Chưa kể, nếu Kyrgyzstan giành chiến thắng trước Myanmar, đội bóng Trung Á này sẽ san bằng điểm số với Tajikistan - đội nhì bảng với cùng 10 điểm sau 7 trận.

Trận đấu giữa Myanmar và Kyrgyzstan sẽ diễn ra lúc 14h ngày 11/6 tại sân vận động Nagai - sân nhà của Cerezo Osaka, đội bóng của Đặng Văn Lâm.

Đội hình dự kiến

Myanmar: Win Naing Tun, Htet Phyo Wai, Soe Moe Kyaw, Maung Maung Lwin, David Htan, Ye Min Thu, Yan Naing Oo, San Set Naing, Ză Ye Tun, Lwin Moe Aung.

Kyrgyzstan: Rustamov, Mustafa, Odiljon, Aizar Akmatov, Musabekov, Kozubaev, Mishchenko, Bernhardt, Tamirian, Gulzhigit, Alimardon Shukurov.

Dự đoán: Myanmar 1-1 Kyrgyzstan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Myanmar vs Kyrgyzstan Myanmar vs Kyrgyzstan vòng loại world cup ket qua bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT