Quảng cáo

HLV SLNA: 'Tôi rất thương các cầu thủ'

Thứ năm, 29/04/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trườc CLB Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường đã có những trải lòng về cầu thủ cũng như phong độ của SLNA trong thời gian qua

HLV Ngô Quang Trường trả lời truyền thông sau trận đấu với CLB Hải Phòng: "Thực ra mỗi địa phương mỗi khác, biết làm sao được. Tôi rất thương các cầu thủ của mình, họ đã rất nỗ lực".

Trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ không chỉ kéo đội bóng này xuống vị trí cuối bảng mà còn khiến chiếc ghế của HLV Ngô Quang Trường lung lay dữ dội, không ai dám chắc vị chiến lược gia sinh năm 1972 có thể giữ được chiếc ghế của mình trong thời gian tới hay không.

Tiền vệ Phan Văn Đức cũng không giấu được nỗi buồn của bản thân sau thất bại ở vòng 11, trên trang cá nhân, cầu thủ này chia sẻ: "Hình như lâu lắm rồi SLNA mới về chót. Từ ban huấn luyện đến anh em mặt ai cũng buồn. Cái băng trên tay răng mà nặng... Dặn bản thân luôn cố gắng và cũng kêu gọi anh em ta cố gắng từng trận"

HaiPhong-SLNA-2021-07
Văn Đức bất lực trước hàng thủ Hải Phòng

Văn Đức vẫn là niềm hi vọng duy nhất với đội bóng xứ Nghệ ở thời điểm hiện tại nhưng một mình cầu thủ mang áo số 20 là không đủ để vực dậy một tập thể thiếu sức sống.

Mục tiêu gần nhất với SLNA ở thời điểm hiện tại là tấm vé trụ hạng, hai trận đấu còn lại của giai đoạn 1, SLNA sẽ đối đầu CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Đội chủ sân Vinh sẽ phải thi đấu với hơn 100% khả năng nếu vẫn muốn chơi ở V.League mùa tới.

Nếu SLNA trụ hạng thành công, vẫn sẽ còn thử thách khác với BLĐ đội bóng khi 15 cầu thủ (trong đó có Văn Đức, Xuân Mạnh) sẽ hết hợp đồng cuối mùa này và cổ động viên SLNA có lẽ đã sẵn sàng cho một cuộc chia ly (như ở những mùa giải trước).

Thời gian không còn nhiều nhưng vẫn đủ để thầy trò Ngô Quang Trường sửa chữa những lỗi lầm và nhiệm vụ với SLNA ở thời điểm hiện tại là kiếm thật nhiều điểm số để "làm lại" ở mùa giải năm sau.

Kiatisak sẽ đau đầu khi phải chạm trán với đội bóng 'ông kẹ' của HAGL?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hải phòng vs slna v.league hlv slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT