Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại của đội tuyển

Thứ năm, 17/06/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan trở về nước sau khi không thể lọt vào vòng loại cuối của World Cup 2022 và thất bại ấy khiến lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan phải lên tiếp xin lỗi người hâm mộ.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT Thái Lan bước vào hành trình chinh phục vòng loại World Cup  trên đất UAE với mục tiêu toàn thắng cả 3 trận đấu và góp mặt ở vòng loại cuối cùng.

Tuy nhiên, tất cả những gì thầy trò Akira làm được là trận hòa trước Indonesia và hai thất bại liên tiếp trước chủ nhà UAE và ĐT Malaysia. Tấm vé đến với vòng loại cuối của World Cup vượt ra ngoài tầm với, ĐT Thái Lan xếp thứ 4 chung cuộc và khỏi phải nói sự thất vọng của người hâm mộ nước này lớn như thế nào.

Trước sức ép từ dư luận, Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Phumphanmuang đã phải lên tiếng xin lỗi toàn thể người hâm mộ đồng thời hứa sẽ triển khai những thay đổi để lấy lại "hào quang xưa".

"Với tư cách là Chủ tịch của FAT, trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể cầu thủ, thành viên BHL, những người đã cố gắng hết mình đóng góp cho đội tuyển Thái Lan ở giải đấu vừa rồi.

196514851_2644588479184034_7620704189477865684_n.jpg__nc_cat=105&ccb=1-3&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=3J88vTGUf9AAX8kms54&tn=0qhj6zguh0MhHPsx&_nc_ht=scontent-hkt1-2
ĐT Thái Lan thi đấu kém thuyết phục ở vòng loại World Cup (Ảnh: FA Thailand)

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới những CLB đã đóng góp cầu thủ cho đội tuyển Quốc gia, cảm ơn các CLB vì đã đảm bảo quá trình luyện tập cho cầu thủ trong hoàn cảnh khó khăn suốt thời gian qua.

Quan trọng nhất, tôi xin cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã luôn đồng hành ủng hộ đội tuyển trong từng trận đấu. Đồng thời tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả cổ động viên vì màn trình diễn đáng thất vọng của đội tuyển ở những trận nđấu vừa rồi", ông Somyot chia sẻ.

Chủ tịch của FAT cũng chỉ ra rằng thời gian tới, đội tuyển Thái Lan sẽ phải cải thiện rất nhiều để có thể nâng cao hơn nữa năng lực của "Voi chiến" nhằm mang lại niềm vui cho người hâm mộ đội bóng này.

Câu chuyện về HLV Akira Nishino cũng được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm nhưng ông Somyot không đề cập đến vấn đề này và tương lai của HLV người Nhật này vẫn còn để ngỏ.

HLV Park Hang Seo: 'Hợp đồng của tôi với VFF còn đến tháng 1 năm sau' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo