Quảng cáo

Bình Dương có lợi thế trong trận quyết định của giai đoạn 1

Thứ tư, 05/05/2021 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Bình Dương sẽ gặp TP HCM trên sân nhà trong trận đấu cuối giai đoạn 1 và đội bóng này sẽ có lực lượng mạnh nhất đồng thời được đón khán giả vào sân trong trận cầu quan trọng này.

Trong chuyến hành quân tới sân Pleiku ở vòng 12, Bình Dương không thể có lực lượng mạnh nhất khi Tiến Linh đau nhẹ còn Victor Mansaray và Trọng Huy bị treo giò, tuy vậy, đội bóng đất thủ vẫn thi đấu kiên cường và rời phố Núi với 1 điểm.

Tin vui đến với người hâm mộ Bình Dương khi Tiến Linh đã bình phục chấn thương, Trọng Huy cùng Mansaray sẽ trở lại sau án treo giò và Bình Dương sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất, sẵn sàng đấu TP HCM.

178372407_2998976923664848_730554262380327971_n
Tiến Linh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân

Không chỉ có những cầu thủ tốt nhất ở trên sân, đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn còn nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên trên khán đài. Cụ thể, đại diện đội bóng này đã có công văn gửi Sở VHTTDL tỉnh về việc tổ chức trận đấu trên sân có khán giả và dự kiến sân Bình Dương sẽ đón khoảng 6000 khán giả (1/3 sức chứa).

Hiện tại, đội bóng đất Thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 7 là CLB Hà Nội đúng 1 điểm. Chỉ một trận thắng mới giúp Bình Dương đảm bảo một vị trí trong top 6 khi giai đoạn 1 khép lại.

Về phía CLB TP HCM, thắng lợi trước Hải Phòng ở vòng 12 vừa qua giúp thầy trò Mano Polking tạm thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và đội bóng này phải chắt chiu từng điểm số một trong thời gian còn lại của V.League năm nay.

Những trận đấu giữa CLB TP HCM và Bình Dương luôn diễn ra rất căng thẳng với nhiều tình huống đáng chú ý và liệu rằng điều đó có diễn ra trong trận đấu ngày 7/5 tới đây?

Nghịch lý cầu thủ HAGL và Hà Nội khi tập trung ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương tp hcm bình dương vs tp hcm v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT