Quảng cáo

Tottenham muốn 'thanh lý' Ndombele

Thứ tư, 24/03/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Tottenham Hotspur đang có những động thái muốn bán Tanguy Ndombele trong mùa hè này.

Tiền vệ Tanguy Ndombele đã đến Tottenham Hotspur mùa hè năm 2019 từ Lyon với mức giá kỷ lục của CLB, 65 triệu Bảng, tuy nhiên lại chưa thể để lại ấn tượng gì sâu sắc. Cầu thủ sinh năm 1996 mới chỉ ghi được 2 bàn trong 27 trận ra sân cho "gà trống". Thậm chí còn có thông tin giữa HLV Jose Mourinho và Ndombele còn xuất hiện mâu thuẫn nên "Người đặc biệt" được cho rằng ông muốn thanh lý sớm cầu thủ 24 tuổi, dù có phải "bán lỗ".

Có nguồn tin cho biết, HLV Mourinho có hai nghi ngờ chính về cầu thủ 23 tuổi. Đầu tiên, ông cho rằng Ndombele chưa thích nghi được với môi trường Premier League, và thứ hai, ông  không chắc cầu thủ người Pháp mong muốn học hỏi đến đâu. Tờ The Mail cho biết, "Người đặc biệt" sẽ không loại Ndombele ra khỏi đội một nếu anh chưa kịp ra đi.

Ảnh 1
"Cục cưng" Ndombele bỗng biến thành "hàng thanh lý" (Nguồn: internet)

Một trong những đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đến Ndombele là Inter Milan. Tottenham đang đàm phán với Internazionale về thỏa thuận bán cầu thủ người Pháp với mức phí giảm gần 45 triệu Bảng sau 13 tháng anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Ở một động thái khác, việc bán đi cầu thủ người Pháp cũng sẽ giúp Tottenham có thêm tài chính thúc đấy việc ký hợp đồng với Marcel Sabitzer. Được biết, Tottenham cũng đang theo dõi Ivan Perisic, người được liên hệ để chuyển sang Bayern Munich, nhưng Mourinho rất ngưỡng mộ cầu thủ người Croatia. Spurs vẫn đang đàm phán về việc chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg của Southampton nhưng đã được thông báo rằng Roma không có ý định bán Nicolo Zaniolo.

Sao tấn công làm sáng tỏ tin đồn ‘cầu thủ Tottenham tạo phản Mourinho’

‘Siêu sao vạn người mê’ tìm đường rời Tottenham

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ndombele Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT