Quảng cáo

Ramsey là phương án thay thế nếu Wijnaldum ra đi?

Thứ ba, 23/03/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Aaron Ramsey có thể phù hợp với vai người thay thế Georginio Wijnaldum chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Mùa giải 2020/2021, Aaron Ramsey chưa đóng góp được nhiều cho Juventus, anh mới chỉ ra sân 18 trận ở Serie A. Với thống kê khiêm tốn trên, rất có thể Ramsey sẽ ra đi trong mùa hè này.

Cầu thủ người xứ Wales gia nhập gã khổng lồ nước Ý theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào mùa hè năm 2019 và ban đầu gây được ấn tượng mạnh nhưng danh tiếng của anh ấy đã bị giảm đi đáng kể trong mùa giải này. Anh nhận ra bản thân đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. HLV người Ý có vẻ đang ưu tiên sử dụng Arthur, Weston McKennie và Rodrigo Bentancur nhiều hơn.

HLV Pirlo phát biểu về trường hợp của Ramsey: "Tôi rất quý Ramsey, cậu ấy biết cách để bản thân và tập thể tốt hơn từng ngày, tuy nhiên thể chất chính là điểm yếu của cậu ấy, điều này buộc cậu ấy phải nghỉ thi đấu nhiều trận."

Ảnh 1
Tiền vệ Aaron Ramsey có thể chuyển đến Liverpool mùa hè này (Nguồn: Getty Images)

Ramsey vẫn là một nhân vật đầy tiếng tăm với các Pháo thủ và đang được xem xét để quay trở lại sân Emirates. Mười năm cống hiến cho đội bóng Bắc London, Ramsey ra sân 361 lần và ghi được 62 bàn thắng. Ramsey được cho là đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Arsenal. Nhưng một số nguồn tin khẳng định có một CLB lớn khác tại Ngoại hạng Anh khác đang tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh là Liverpool.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang đối mặt với viễn cảnh mất Georginio Wijnaldum vào tay Barcelona, các báo cáo trong tuần này nói rằng cầu thủ người Hà Lan đã ký trước một thỏa thuận với đội chủ sân Camp Nou. Điều này có nghĩa là The Kops sẽ tìm người thay thế cho Wijnaldum, và chất lượng của Ramsey tại Arsenal là điều không cần phải bàn tới.

Tháng trước, Juventus thông báo lỗ 99 triệu Bảng trong nửa đầu mùa giải, và trong khi đó, họ kém đội dẫn đầu Inter Milan tới 10 điểm ở Serie A. Nhiều ý kiến cho rằng thâm hụt nặng nề như vậy không ảnh hưởng đến "bà đầm già" trên thị trường chuyển nhượng, nhưng cũng phải thừa nhận rằng đội hình hiện tại của Juventus đang cồng kềnh và quá nhiều cầu thủ đang hưởng mức lương 'khủng' khi không cống hiến được nhiều, ví dụ như Ramsey, người đang có hợp đồng lên tới 400.000 Bảng / tuần khi chỉ mới ghi được 2 bàn thắng.

Henderson 'lỡ hẹn' Real Madrid

Ronaldo 'cho rằng Juventus không ở cùng đẳng cấp với mình'

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aaron Ramsey Juventus Wijnaldum Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT