Quảng cáo

Emre Can và những lần Klopp dang tay đón lại học trò cũ

Thứ sáu, 26/03/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Georginio Wijnaldum đã ký hợp đồng sơ bộ với Barcelona, HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị các phương án thay thế cho tiền vệ người Hà Lan.

VIDEO: Dejan Lovren bị huyền thoại MMA quật ngã, chịu khuất phục sau gần 1 phút

Theo nhiều nguồn thông tin, Georginio Wijnaldum đã đồng ý những điều khoản sơ bộ để chuyển đến Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool mùa hè 2021. Hàng tiền vệ của Liverpool tuy đông nhưng khả năng thay thế Wijnaldum có vẻ bất khả thi, điều này dẫn đến việc HLV Jurgen Klopp buộc phải tìm cho mình một sự thay thế xứng đáng cho vị trí tiền vệ người Hà Lan để lại. Một số những cái tên có thể kể đến như Aaron Ramsey, cầu thủ đang thuộc biên chế Juventus, người đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh dưới màu áo Arsenal. Cũng có tin đồn SVĐ Anfield sẽ chào đón 'cậu bé vàng' một thời, Renato Sanches.

Những trường hợp nói trên đều có thể sẽ là những bản hợp đồng chất lượng nếu đến với Liverpool. Nổi bật lên trong số những ứng cử viên đó có Emre Can, một người cũ của Liverpool. Với sức vóc cao lớn và phong thái thi đấu mạnh mẽ, cùng việc đã biết được triết lý của HLV Klopp, Can sẽ không mất thời gian để hòa nhập với Liverpool nếu được quay trở lại. Cầu thủ người Đức từng có biệt danh "Libero mới" đã có 4 năm khoác áo Liverpool trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2018, sau đó anh chuyển đến Juventus, hiện tại anh đang khoác áo Dortmund tại Bundesliga.

Ảnh 1
Liệu Emre Can có quay về với HLV Klopp? (Nguồn: internet)

Nếu Emre Can quay lại Liverpool, anh sẽ là trường hợp thứ 3 mà HLV Jurgen Klopp đón lại học trò cưng về với mình. Trường hợp đầu tiên là của Nuri Sahin. Anh đã từng là thành viên của Borussia Dortmund từ năm 2008 đến 2011. Sau khi gia nhập Real Madrid và Liverpool bất thành, anh trở về sân Westfalenstadion và cống hiến được thêm 101 trận đấu cùng 7 bàn thắng.

Một trường hợp tương tự với Sahin là Shinji Kagawa. Anh đã có hai mùa giải khoác áo Borussia Dortmund là 2010/2011 và 2011/2012. Mùa hè năm 2012, Shinji Kagawa đã gia nhập Manchester United với giá trị chuyển nhượng 12 triệu bảng kèm thêm 5 triệu nếu anh thi đấu tốt. Ngày 19/5/2012, Kagawa chơi trong trận đấu cuối cùng của MU dưới thời HLV Alex Ferguson với West Brom. Tháng 8/2014, anh một lần nữa trở lại Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp.

Ảnh 1
Shinji Kagawa, một trong những cái tên đã thành công khi quay lại với HLV người Đức (Nguồn: internet)

Nếu Can thật sự quay về "mái nhà xưa", hy vọng anh có thể thành công lần nữa với HLV người Đức, giống như những gì Nuri Sahin và Shinji Kagawa đã làm được.

Klopp hài lòng với '3 điểm xấu xí' trước Wolves

Toni Kroos chấn thương, bỏ ngỏ khả năng đá với Liverpool

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emre Can Jurgen Klopp Nuri Sahin Shinji Kagawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT