Quảng cáo

New Balance hợp tác cùng Jaden Smith ra mắt phiên bản Thinking Pink của mẫu Vision Racer

Thứ năm, 06/05/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Với tông màu chủ đạo màu hồng rực rỡ cùng vật liệu thân thiện với môi trường, Vision Racer Thinking Pink được đánh giá là một trong những đôi giày hot nhất mùa hè 2021.

Jaden Smith và New Balance đang bận rộn để thay đổi diện mạo mới trên mẫu Vision Racer phổ biến để thay thế phiên bản “ReWorked” của tháng trước. Mang đậm màu sắc đặc trưng và có ý thức bảo vệ hệ sinh thái khi sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, mẫu Vision Racer mới nhất đã thu hút được sự chú ý của cậu con trai út nhà Smith về sự rực rỡ và chi tiết tinh tế.

a1

Jaden Smith yêu thích nhất 2 mẫu X-Racer và 1700 của New Balance nên mẫu Vision Racer sẽ được kết hợp các chi tiết từ cả 2. Phần lưới và da lộn được khoác lên mình 2 sắc hồng rực rỡ và thêm các chi tiết màu bạc phản chiếu ở phần mặt bên tạo nên phong cách hi-vis phản quang.

a2

Đường chỉ kèm chữ Vision Racer chạy dọc thân giày trong khi chi tiết Racer xuất hiện ở phần lưỡi giày, gót giày và đế giày.

a3

Ở phần đế, các tấm lót giữa cực dày tạo nên phong cách khối vuông và phần đế ngoài mờ cùng dòng chữ “Do you see it yet?” hoàn thiện thiết kế giày. Mẫu Vision Racer Thinking Pink cũng được đóng gói kèm một bộ dây buộc màu đen dành cho những người muốn có thêm độ tương phản.

a4

Phần vải của mẫu Vision Racer mới được làm bằng polyester tái chế. Đế lót được làm bằng dầu thầu dầu và đế giữa được làm bằng bọt EVA. Tất cả đều được thiết kế tối giản, sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường để tránh lãng phí.

a5

>>> Xem thêm New Balance ra mắt bộ sưu tập MADE Responsibly 998 làm từ vật liệu tái chế độc đáo

New Balance Vision Racer Think Pink sẽ được phát hành thông qua cửa hàng New Balance, cửa hàng trực tuyến Foot Locker và ứng dụng Foot Locker’s Greenhouse vào ngày 14/5 sắp tới với giá 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New Balance Vision Racer Thinking Pink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo