Quảng cáo

New Balance 327 với kết cấu lưới đã sẵn sàng cho mùa hè 2021

Thứ ba, 27/04/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Với kết cấu dạng lưới thoáng mát và phối màu nhẹ nhàng, New Balance 327 đã sẵn sàng trở lại mùa hè 2021.

New Balance 327 đã nhanh chóng khẳng định mình là một đôi giày cổ điển thời hiện đại: vừa mang đặc điểm thiết kế giày dép của thập niên 70 vào hiện tại với chất liệu, vừa mang cấu trúc cập nhật. Nó cũng trở thành một trong những sản phẩm chủ chốt của New Balance mỗi mùa kể từ khi được giới thiệu vào năm 2020.

Giờ đây, nó được giới thiệu với thiết kế mới với kết cấu lưới phía sau được tước bỏ hoàn hảo cho mùa hè.

e1

Phần mũi giày được làm từ lưới màu nâu mềm mại thể thao trong khi logo chữ N màu trắng xuất hiện ở giữa bàn chân để tạo nên sự tinh tế mang thương hiệu NB.

e3

Tất cả các lớp phủ cut-out đều được làm bằng chất liệu da lộn và có chi tiết ngạnh ở bàn chân trước để tạo thêm hình dáng với chữ “new balance” được in nổi ở phần ngoài gót chân.

e2

Lưỡi gà bằng nylon mỏng màu trắng có huy hiệu New Balance màu đỏ ở mặt ngoài và chữ “The Intelligent Choice” táo bạo ở bên trong. Phần đế ngoài bằng cao su đen có đệm lót đặc trưng ở phía dưới nhô lên gót chân và kế hợp với phần giữa bằng bọt EVA màu trắng được trang trí để hoàn thiện vẻ ngoài.

e4

>>> Xem ngay New Balance ra mắt dép lai giày lạ mắt

New Blance 327 với chất liệu lưới và da lộn này hiện đã được bày bán tại các hệ thống bán lẻ với giá 114,50 USD (khoảng 2,6 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NB New Balance
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo