Quảng cáo

New Balance ra mắt bộ sưu tập MADE Responsibly 998 làm từ vật liệu tái chế độc đáo

Thứ ba, 27/04/2021 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập New Balance MADE Responsibly 998 làm từ vật liệu tái chế độc đáo đảm bảo mỗi chiếc chỉ có một phiên bản duy nhất.

Tính bền vững luôn là vấn đề quan trọng nhất của hầu hết mọi thương hiệu giày dép từ trước đến nay. Và giờ đây, New Balance đang tham gia vào vấn đề này với cách tiếp cận và sản xuất có trách nhiệm. Với MADE Responsibly 998, New Balance sẽ sản xuất nhiều mẫu giày khác nhau (tất cả đều có một không hai) từ các vật liệu tái chế tạo nên lớp phủ da lộn, lưới, lớp lót, dây buộc, đường viền và đế giày.

c1

Mỗi đôi giày đều được làm bằng tay tại cơ sở New Balance của New England, Hoa Kỳ với trình độ thủ công cao nhất, đồng thời tôn trọng cách tiếp cận có trách nhiệm hơn trong việc sản xuất giày thể thao. New Balance hứa hẹn một cách phối màu duy nhất, không bao giờ được tạo ra ở cùng một hình thức như của MADE Responsibly 998.

c2

Các vật liệu sử dụng cho đệm mút, bộ đếm gót và mũi giày đều được lấy từ hộp công cụ vật liệu dự trữ của New Balance.

c4

Các chiếc giày độc đáo nhất được xuất hiện với các phối màu như đen trên vàng, tím trên vàng,... Một số chiếc có đế giữa kết hợp nhiều màu, sọc hoặc lốm đốm cùng với các chi tiết độc đáo khác.

c3

>>> Xem ngay New Balance 327 với kết cấu lưới đã sẵn sàng cho mùa hè 2021 

Được nhắm đến để trở thành một món đồ sưu tầm dành cho những người hâm mộ New Balance, MADE Responsibly 998 được thiết lập để ra mắt trên trang web của New Balance ở Hoa Kỳ vào 10 sáng ngày 1/5 theo giờ Hoa Kỳ với giá 179.99 USD cho mỗi chiếc (khoảng 4,2 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New Balance MADE Responsibly 998
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo