Quảng cáo

Chi tiết mẫu Air Jordan 1 Low mới nhất hợp tác cùng Travis Scott

Thứ ba, 04/05/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu Air Jordan 1 Low với thiết kế mảnh ghép nổi bật cùng dấu Swoosh ngược của Travis Scott được dự đoán sẽ tạo ra cơn địa chấn vào cuối năm nay.

Sinh nhật của Travis Scott vào tuần trước và siêu sao 29 tuổi đã thiết lập các kế hoạch để duy trì lễ hội kéo dài cả năm với một loại các sản phẩm giày dép hợp tác cùng các nhãn hàng. Một trong số đó chính là mẫu Air Jordan 1 Low với thiết kế mảnh ghép.

a1

Sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của Scott với mẫu giày Air Jordan 1 Low kể từ năm 2019. Mẫu giày mới này có sự kết hợp của dấu Swoosh ngược đặc trưng của Scott với phối màu lấy cảm hứng nhiều từ thiết kế mảnh ghép của mẫu Air Jordan huyền thoại từ năm 2014.

a2

Thiết kế của mẫu Air Jordan 1 Low mới nhất tập trung vào dấu Swoosh ngược màu kem với kích cỡ lớn ở phần thân giày tệp màu với phần đế giữa. Phần lưỡi giày với chất liệu nilon và dây buộc cũng có màu kem.

a3

Mũi giày và phần thân bên được làm bằng da trắng trong khi các miếng đệm lót dây giày, tấm chắn bùn, tấm che mắt và các mấu ở gót chân sử dụng chất liệu da đen. Màu xanh lam phong phú được đưa vào giày thông qua lớp lót cổ giày, thẻ lưỡi Nike Air và gót giày.

a4

Bên cạnh dấu Swoosh ngược đặc trưng còn vô số điểm đặc biệt ở gót giày như thiết kế mảnh ghép nổi bật, logo Cactus Jack màu trắng được thêu trên gót giày trái, gót giày phải được thêu logo truyền thống hình quả bóng và đôi cánh.

a5

>>> Xem ngay Nike ra mắt Air Jordan 1 Low OG "Tết Âm Lịch" độc đáo.

Hiện tại, ngày phát hành chính thức của mẫu Air Jordan 1 Low mới nhất vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chúng ta có thể hi vọng là nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Jordan 1 Low Travis Scott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT