Quảng cáo

Mẫu Air Jordan 1 Mid “Royal” sắp ra mắt có gì độc đáo?

Thứ hai, 26/04/2021 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Đường màu cổ điển sẽ xuất hiện với mẫu Air Jordan 1 Mid “Royal” sắp ra mắt trong thời gian tới.

Air Jordan 1 Mid từng là một mặt hàng của hãng Jordan không mấy được người yêu giày quan tâm. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, chúng đã trở nên phổ biến hơn nhờ vào sự toàn năng của “người anh cả” Air Jordan 1 High, một dòng sản phẩm được phát triển ngay từ những năm đầu xây dựng thương hiệu.

d1

Với sự trở lại của họa tiết “Royal” vào phần cổ giày, Air Jordan 1 Mid dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thị trường sneaker đầu năm nay.

d3

Sẽ có một vài điểm được thay đổi trên nguyên bản Air Jordan 1 “Royal”, bạn sẽ thấy “Mid Royal” được thêm nhiều nét tinh tế hơn vào cấu trúc cũng như chi tiết phối màu.

d2

>>> Xem ngay 'Giày bóng rổ điện' Air Jordan 11 Adapt chính thức lộ diện có gì đặc biệt?

Sử dụng cách phối màu cổ điển, đôi giày có phần đế bằng da màu trắng được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu đen cùng dấu Swoosh và phần cổ giày màu xanh dương đậm.

d4

Phần lưỡi nilon đen xuất hiện logo Jumpman thay vì “Nike Air” như ở phiên bản gốc, tuy nhiên logo “Wings” màu xanh vẫn được giữ nguyên ở bên hông cổ giày và nằm trên lớp da lộn màu đen.

d5

Thêm một chi tiết được làm khác đi, phần đế giữa màu trắng tinh khiết kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu đen tương phản làm hoàn thiện phiên bản “Mid Royal” lần này.

d6

Với giá 115 USD (khoảng 2,6 triệu đồng), Air Jordan 1 Mid “Royal” sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Jordan 1 Mid Royal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT