Quảng cáo

Hậu vệ MU xứng đáng nhận thẻ đỏ trận gặp Burnley?

Thứ tư, 13/01/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Burnley và MU, các trọng tài dường như đã không thực sự có một quyết định đúng đắn khi không dành cho Luke Shaw một tấm thẻ đỏ.

MU đã có một chiến thắng quan trọng trước Burnley với tỷ số tối thiểu để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Hiện tại thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tạo ra được khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 2 và Liverpool.

Thắng lợi trong trận gặp Burnley của MU không phải là không có những khiếm khuyết. Trong một pha bóng mà Luke Shaw có pha va chạm với Robbie Brady, các trọng tài lẽ ra đã phải tặng cho hậu vệ này một tấm thẻ đỏ.

Ở tình huống trên, Shaw đang trên đà tấn công và phía trước chỉ còn Brady. Một tình huống va chạm xảy ra, trọng tài lập tức cắt còi và yêu cầu tham khảo VAR. Sau khi nhìn lại băng ghi hình, trọng tài chính Kevin Friend đã xác định Luke Shaw là người có lỗi, ông đã rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của MU.

luke-shaw-mu-burnley-ngoai-hang-anh-2020-2021
Pha vào bóng mà Luke Shaw xứng đáng bị nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh Getty

Xét về mức độ nghiêm trọng của tình huống phạm lỗi, bình luận viên Jamie Redknapp (con trai HLV Harry Redknapp) cho biết rằng Shaw xứng đáng nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Hậu vệ trái của MU đã dùng gầm giầy của mình để đạp thẳng vào ống đồng gần mắt cá chân của Brady, rất may là cầu thủ của Burnley không gặp phải chấn thương nặng sau đó.

Những pha vào bóng nguy hiểm như trên là điều mà Luke Shaw cần phải tránh trong các trận đấu quan trọng. Ở cuộc đối đầu với Liverpool tới đây, nếu như anh được đá chính và bị nhận thẻ đỏ, đó sẽ là một bất lợi lớn cho MU.

Man Utd dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Thắng Burnley, HLV Solskjaer tự tin gửi chiến thư tới Liverpool

VIDEO: HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn về sự trở lại của Cavani

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Burnley Liverpool Luke Shaw Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT