Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 3/2: MU thắng kỉ lục, Ronaldo giải cứu Juve

Thứ tư, 03/02/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

MU có chiến thắng kỉ lục, Ronaldo giải cứu Juventus trước Inter hay PSG chốt tương lai Neymar là những tin tức bóng đá hot nhất ngày 3/2.

Đại thắng Southampton, MU lập kỉ lục

Với chiến thắng kinh hoàng 9-0 trước Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man United đã cân bằng kỉ lục trận thắng có cách biệt lớn nhất trong lịch sử giải đấu. Trước đó chỉ có Leicester và chính MU làm được điều này.

Trận đấu này Quỷ đỏ có tới bảy cầu thủ khác nhau điền tên lên bảng điểm số, đây cũng chỉ là lần thứ hai điều này xảy ra trong lịch sử Premier League.

Tin bóng đá HOT 3/2: MU thắng kỉ lục, Ronaldo giải cứu Juve Ảnh 2
MU đại thắng Southampton trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Ronaldo giải cứu Juventus trước Inter Milan

Cristiano Ronaldo một lần nữa giải cứu Juventus với cú đúp bàn thắng, qua đó ấn định tỉ số 2-1 sau khi bị dẫn trước để nhấn chìm Inter Milan ở thánh địa Giuseppe Meazza. Với cuộc lội ngược dòng ấn tượng này, Bà đầm già thành Turin có lợi thế rất lớn trước trận lượt về bán kết Coppa Italia được thi đấu ở sân nhà.

Tin bóng đá HOT 3/2: MU thắng kỉ lục, Ronaldo giải cứu Juve Ảnh 1
Ronaldo tỏa sáng, Juve có lợi thế trước trận lượt về bán kết Coppa Italia. (Ảnh: Getty)

Arsenal thua bạc nhược với 9 người

Arsenal phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Wolves mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước trong hiệp một. David Luiz lại trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ và khiến Arsenal bị thổi phạt đền ngay trước khi nghỉ giữa giờ. Lão tướng Moutinho đã giúp Wolves vượt lên đầu hiệp hai bằng cũ nã đại bác tuyệt đẹp, trước khi thủ thành Ben Leno bị truất quyền thi đấu ở phút 72.

PSG chốt tương lai của Neymar

Tờ Marca cho hay, tiền đạo Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng để ở lại Paris Saint-Germain. Hai bên đã thống nhất các điều khoản để đi đến việc ký hợp đồng mới. Thỏa thuận này sẽ giữ chân siêu sao Brazil ở lại Parc des Princes cho tới tháng 6 năm 2026.

Tin bóng đá HOT 3/2: MU thắng kỉ lục, Ronaldo giải cứu Juve Ảnh 3
Neymar sẽ ở lại PSG. (Ảnh: Getty)

Rashford vượt qua huyền thoại Cantona

Với pha lập công trong chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton rạng sáng hôm nay, tiền đạo Marcus Rashford đã cán mốc 83 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ, chính thức vượt qua thành tích 82 bàn của tượng đài Eric Cantona.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22: Đại chiến thành London

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: MU bám sát Man City

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin bóng đá hàng ngày Ngoại hạng Anh Ronaldo Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT