Quảng cáo

Nhận định Inter vs AC Milan: Long hổ tranh hùng

Thứ ba, 26/01/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng thành Milan sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với nhau để tranh giành một suất vào trận bán kết Coppa Italia 2020/21.

Nhận định bóng đá Inter vs AC Milan - Tứ kết Coppa Italia

02h45 ngày 27/1 | SVĐ: Giuseppe Meazza

Vào rạng sáng ngày mai, người hâm mộ bóng đá Ý sẽ có cơ hội được thưởng thức trận Derby thành Milan thứ hai trong mùa giải, khi Inter Milan tiếp đón đối thủ cùng thành phố ở tứ Kết Coppa Italia.

Trong cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai đội mùa này, AC Milan là những người được ngân khúc ca khải hoàn khi giành chiến thắng 2-1 với cú đúp của lão tướng Ibrahimovic. 

Cả hai đội bóng thành Milan đều có những sự chuẩn bị không thực sự tốt cho trận đấu này. "Nhà vô địch lượt đi" AC Milan bất ngờ có trận thua bẽ bàng 0-3 trước Atalanta mặc dù họ đang có phong độ rất xuất sắc để dẫn đầu cuộc đua giành Scudetto năm nay.

Nhận định bóng đá Inter vs AC Milan: Long hổ tranh hùng Ảnh 1
Lần chạm trán gần nhất ở mùa này, AC Milan là những người chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Với đoàn quân của HLV Conte, trận hòa không bàn thắng đầy tiếc nuối trước Udinese đã khiến cho Nerazzurri bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đối thủ áo sọc đỏ đen.

Về tình hình nhân sự, đội khách sẽ không có sự phục vụ của  thủ thành Gianluigi Donnarumma do tấm thẻ đỏ anh phải nhận ở vòng 1/16, trong khi Matias Vecino và Danilo D’Ambrosio vẫn là những người vắng mặt duy nhất bên phía Inter.

Lần gần nhất một trong hai bóng thành Milan vô địch Coppa Italia là vào năm 2011 với chiến thắng của Inter trước Palermo trên sân Stadio Olimpico.

Người chiến thắng trong trận Derby della Madonnina lần này nhiều khả năng sẽ phải gặp Juventus ở bán kết, đội sẽ đối đầu với SPAL trong trận tứ kết của họ.

Thông tin xung quanh:

  • Đây sẽ là trận đấu thứ 25 giữa Inter Milan và AC Milan tại Coppa Italia. Nerazzurri chỉ giành được bảy chiến thắng và phải nhận đến 10 trận thua
  • Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở Coppa Italia cũng là tứ kết ở mùa giải 2017/18. AC Milan giành chiến thắng 1-0 sau hiệp phụ.

  • Trước trận thắng Inter 2-1 vào đầu mùa giải này, AC Milan đã trải qua năm trận không thắng trong các trận derby, đội bóng đỏ đen thua tới bốn lần

  • Antonio Conte đã đối đầu với Stefano Pioli chín lần trong sự nghiệp và chỉ phải nhận một thất bại, trong đó có 5 chiến thắng

Đội hình dự kiến:

  • Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Bastoni, De Vrij, Skriniar; Perisic, Gagliardini, Brozovic, Barella, Young; Martinez, Lukaku
  • AC Milan (4-2-3-1): Tatarusanu; Calabria, Romagnoli, Kjaer, Hernandez; Tonali, Kessie; Castillejo, Diaz, Leao; Ibrahimovic

Tin HOT bóng đá 26/01: Lộ diện người thay Lampard, Barca ngập trong nợ

Thomas Tuchel và thách thức không nhỏ nếu dẫn dắt The Blues

Video bàn thắng AC Milan 0-3 Atalanta (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Inter vs AC Milan Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT