Quảng cáo

Man City sẵn sàng đối đầu Chelsea cuối tuần này

Thứ năm, 31/12/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City sẽ khởi đầu năm 2021 bằng chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge trước Chelsea sau khi không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 nào mới.

Theo thông báo mới nhất từ phía Man City, các cầu thủ đã có thể trở lại tập luyện bình thường, trước đó đội bóng đã phải đóng cửa các cơ sở và sân tập vì cuộc khủng hoảng COVID. Man City cũng xác nhận không có thêm ca dương tính COVID-19 nào tại CLB và các ca xét nghiệm vẫn sẽ được tiến hành trong những ngày tới.

An toàn vẫn là ưu tiên số một của chúng tôi và câu lạc bộ sẽ tiếp tục tiến hành các quy định một cách thận trọng.”

“Toàn bộ đội bóng sẽ được kiểm tra thêm trong những ngày tới, kết quả của các ca xét nghiệm sẽ được thông báo và ban lãnh đạo sẽ chỉ định các bước tiếp theo.”

Không có thêm ca nhiễm COVID mới, Man City sẵn sàng đối đầu Chelsea Ảnh 1
Bỏ qua COVID-19, Man City sẵn sàng đối đầu với Chelsea. (Ảnh: Getty)

Bỏ lại những khó khăn về tình hình COVID-19 sau lưng, thầy trò HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng quay trở lại để gây áp lực lên các đội bóng ở top đầu khi bước vào vòng đấu đầu tiên của năm 2021 với chuyến làm khách trước Chelsea ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Man City hiện đang đứng thứ tám với bảy điểm kém hơn đội đầu bảng Liverpool nhưng thi đấu ít hơn hai trận. Đội bóng thành Manchester sẽ hướng tới trận thắng thứ ba liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi đối thủ Chelsea lại đang tìm cách cải thiện phong độ tồi tệ khi mới chỉ có được một chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất.

Trận đấu rất được mong đợi giữa hai thế lực màu xanh của Premier League sẽ diễn ra vào 23h30 Chủ Nhật, ngày 03/01 theo giờ Việt Nam.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: MU đụng độ Aston Villa

Klopp bình thản khi Liverpool mất điểm

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT