Quảng cáo

Fabinho: 'Salah vẫn đang rất hạnh phúc ở Liverpool'

Thứ tư, 13/01/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo lời tiền vệ Fabinho, Mohamed Salah vẫn đang hạnh phúc ở Anfield mặc cho những tin đồn liên quan đến chân sút người Ai Cập trong thời gian qua.

Fabinho khẳng định Mohamed Salah "rất hạnh phúc" tại Liverpool trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của tiền đạo ngôi sao.

Salah đã từng có những phát biểu về tương lai của mình sau khi từ chối loại trừ việc chuyển đến chơi cho những ông lớn của La Liga như Real Madrid hay Barcelona trong một cuộc phỏng vấn với Diario AS vào tháng trước.

Fabinho Salah Liverpool
Theo Fabinho, không có chuyện Salah không hạnh phúc ở Liverpool. (Ảnh: Getty)

Fabinho cho biết những đồn đoán về Salah là bình thường, và tuyển thủ Brazil tiết lộ rằng tiền đạo người Ai Cập đang hạnh phúc ở Anfield. Chia sẻ với ESPN Brazil, Fabinho cho biết:

"Những cầu thủ lớn sẽ luôn được nhắc đến đi kèm với những tin đồn. Salah đang chơi cho Liverpool, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng thật bình thường khi thấy tên của anh ấy xuất hiện với tin tức chuyển đến các đội bóng lớn ở các giải đấu khác."

"Dù sao, tôi thấy Salah rất hạnh phúc ở Liverpool và hài lòng với màn trình diễn của mình trong mùa giải này. Anh ấy đặt yêu cầu rất cao với bản thân vì muốn trở thành người giỏi nhất, anh ấy muốn giúp đỡ đội bóng và luôn làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa điều đó."

Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool đã phải rất khó khăn để duy trì được sự ổn định trong một mùa giải đầy kì lạ, và chiến thắng của Manchester United trước Burnley ở vòng đấu bù vừa qua đã giúp Quỷ đỏ soán ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội chủ sân Anfield.

Salah vs Lindelof MU vs Liverpool
Cuộc đấu sắp tới giữa Liverpool và MU sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch. (Ảnh: Getty)

Nhưng Fabinho cho biết đội bóng của Jurgen Klopp đang tập trung hết sức cho cuộc tiếp đón MU vào Chủ nhật tới.

"Man United chắc chắn đang rất tự tin và có một động lực tốt để vươn lên. Họ đã giành được những chiến thắng ở các trận đấu tưởng như không thể ở mùa giải trước, chẳng hạn như trước Wolves" - Fabinho chia sẻ thêm.

"Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ tập trung vào mỗi Manchester United. Điều cốt lõi là cố gắng chơi thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi trong suốt thời gian qua và giành chiến thắng."

Thắng Burnley, HLV Solskjaer tự tin gửi chiến thư tới Liverpool

Đánh bại Liverpool, chân dung nhà vô địch MU sẽ hiện ra?

VIDEO: Tiền đạo tụt huyết áp ngã ngửa vì mải làm động tác giả

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Salah Liverpool Fabinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT