Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool: Sẵn sàng đôi công

Chủ nhật, 24/01/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trái với trận đấu ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, MU nhiều khả năng sẽ chơi đôi công khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở vòng 4 cúp FA.

Manchester United đối mặt với đại kình địch Liverpool lần thứ hai trong vòng một tuần trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup diễn ra vào đêm nay.

Hai đội đã cầm hòa 0-0 tại Anfield ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes và đặc biệt là Paul Pogba đã phung phí cơ hội ở những phút cuối trận để có thể mang lại 3 điểm cho Quỷ đỏ.

 MU vs Liverpool
MU lại tiếp tục gặp Liverpool ở vòng 4 cúp FA. (Ảnh: Getty)

Bước vào trận đấu ở cúp FA, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ cho các học trò chơi với tâm lý thoải mái hơn, không đè nặng sự an toàn như ở cuộc gặp cách đây 7 ngày.

Với việc Paul Pogba đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Solsa không có lý gì lại không sử dụng tiền vệ người Pháp. Người đá cặp với anh có thể sẽ là Matic nếu như chiến lược gia người Na Uy tính đến việc kiểm soát thế trận.

Ở phía trên, hai tiền vệ công Bruno Fernandes và Donny Van de Beek sẽ là nguồn cung cấp bóng và là cầu nối tuyến tiền vệ với hai tiền đạo Marcus Rashford và Edison Cavani. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Van de Beek có thể chứng tỏ bản thân nhằm có thể tìm kiếm nhiều thời gian thi đấu hơn ở Old Trafford.

Mu vs Liverpool
Đội hình dự kiến của MU.

Ở hàng thủ, Eric Baily có thể sẽ tiếp tục thi đấu bên cạnh đội trưởng Harry Maguire khi Solskjaer muốn trung vệ Lindelof được hồi phục hoàn thể lực hoàn toàn sau chấn thương lưng. Axel Tuanzebe và Alex Telles nhiều khả năng sẽ án ngữ hai bên hành lang cánh của MU.

Trận Derby nước Anh giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 25/1 thuộc vòng 4 cúp FA.

Bruno Fernandes chia sẻ khoảnh khắc thay đổi cả mùa giải của MU

Đấu Liverpool, Fernandes chỉ ra 3 cầu thủ MU cần đề phòng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình MU MU vs Liverpool cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT