Quảng cáo

Xúc động trước dòng thư tay HLV Park gửi tới Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park đã gửi tới cho Hùng Dũng những dòng thư tay với trọn vẹn những lời gửi gắm bình an nhất cho cầu thủ CLB Hà Nội.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

 Mới đây nhất, vợ của Đỗ Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bức thư tay mà HLV Park Hang Seo gửi đến cho tiền vệ CLB Hà Nội sau chấn thương kinh hoàng hôm 23/3.

"Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng... cho đến giây phút cuối cùng", HLV Park nhắn nhủ tới Hùng Dũng.

Có thể nói, việc HLV Park gói gọn những cảm xúc của mình lại trong một chiếc thư tay gửi tới Đỗ Hùng Dũng thể hiện tình cảm cực lớn và nỗi buồn của vị chiến lược gia này khi chứng kiến cậu học trò gặp nạn.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi thì HLV Park thậm chí đã đập nát chiếc điện thoại của mình vì không giữ được bình tĩnh.

Ảnh 1
Những dòng thư tay của HLV Park gửi tới Hùng Dũng.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, xem như QBV năm 2019 phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Được biết, người sẽ trực tiếp mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Trước đó, bác sĩ Quốc Hùng từng điều trị cho nhiều VĐV, từ những cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều.

Dự kiến Hùng Dũng sẽ trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương Ngô Hoàng Thịnh ĐT Việt Nam CLB Hà nội Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT