Quảng cáo

Xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định ở đâu, trên kênh nào?

Thứ sáu, 15/01/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định trên sóng truyền hình.

Trận Hà Nội vs Nam Định đá mấy giờ?

Trận đấu mở màn V.League 2021 giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/1/2021 trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Link xem trực tiếp trận Hà Nội vs Nam Định

Xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định ở đâu, trên kênh nào?

BTC tiếp tục không bán bản quyền phát sóng trận đấu nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho người hâm mộ giống như những trận Siêu cúp trước. Cuộc tranh tài giữa Viettel và Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên sẽ được trực tiếp trên BĐTV thuộc hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam.

Những đài truyền hình khác có nhu cầu thông tin về trận đấu giữa Viettel với Hà Nội đều được tạo điều kiện tác nghiệp tối đa theo yêu cầu đã đề ra của BTC trận Siêu cúp Quốc gia.

Ngoài ra, với những khán giả không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội để phục vụ quý độc giả.

Ảnh 1
Trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

CLB Hà Nội đang gặp tổn thất cực lớn khi có rất nhiều cầu thủ trụ cột đang không có thể trạng tốt nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tiền vệ Moses Oloya nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó, Nguyễn Thành Chung cũng để ngỏ khả năng ra sân trận gặp Nam Định vì vấn đề sức khoẻ.

“Đó thực sự là một chảo lửa với đông đảo CĐV cuồng nhiệt. Các cầu thủ thi đấu với một sân vận động mà bốn phía khán đài đều đầy ắp CĐV thì sẽ chơi thăng hoa hơn hẳn. Trong những lần làm khách gần đây, Hà Nội FC đều không có được kết quả ưng ý. Vì thế, chúng tôi đặt chỉ tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Qua cách mà HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thì cũng có thể thấy được ông đang "ngán" Thiên Trường như thế nào. Trận đấu chiều nay giữa Nam Định và Hà Nội hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Hà Nội FC thành công 'vượt mặt' HAGL

Hà Nội mùa giải 2021 - Niềm tự hào của BĐVN nhưng không còn là bá chủ V-League

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng - 'ông chủ tuyến giữa' CLB Hà Nội (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Nam Định vs Hà Nội link xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định trực tiếp Nam Định vs Hà Nội ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT