Quảng cáo

Hà Nội - Nam Định: Khai màn V.League 2021

Thứ sáu, 15/01/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

V.League 2021 sẽ chính thức khai màn với trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội vào lúc 18h00 ngày 15/1.

HLV Chu Đình Nghiêm "sợ" Thiên Trường

CLB Hà Nội đang gặp tổn thất cực lớn khi có rất nhiều cầu thủ trụ cột đang không có thể trạng tốt nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tiền vệ Moses Oloya nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó, Nguyễn Thành Chung cũng để ngỏ khả năng ra sân trận gặp Nam Định vì vấn đề sức khoẻ.

Trong bối cảnh mà Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng cũng chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài điều trị chấn thương còn Đoàn Văn Hậu đang chữa trị ở trung tâm PVF, CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ có một trận mở màn V.League 2021 cực kỳ khó khăn trước Nam Định vào ngày 15/1.

Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đặt mục tiêu 1 điểm trước Nam Định ở trận khai màn V.League 2021.

“Đó thực sự là một chảo lửa với đông đảo CĐV cuồng nhiệt. Các cầu thủ thi đấu với một sân vận động mà bốn phía khán đài đều đầy ắp CĐV thì sẽ chơi thăng hoa hơn hẳn. Trong những lần làm khách gần đây, Hà Nội FC đều không có được kết quả ưng ý. Vì thế, chúng tôi đặt chỉ tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

CLB Nam Định không "ngán" Hà Nội

Xét về nhiều mặt, CLB Nam Định thua kém hẳn so với CLB Hà Nội, dẫu cho đội bóng Thủ đô gặp khó khăn vì những chấn thương. Tuy vậy, thứ duy nhất và món vũ khí cực kỳ nguy hiểm của họ hiện tại lại khiến cho CLB Hà Nội phải run sợ, đó chính là "chảo lửa" Thiên Trường.

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Chu Đình Nghiêm sợ "Thiên Trường" đến vậy. Từ trước đến nay, sân nhà của Nam Định luôn luôn là một mảnh đất "đi dễ khó về" với bất cứ đội bóng nào.

Và với nhiều CĐV Nam Định, CLB Hà Nội hay bất cứ đội bóng nào khi gặp Nam Định thì đều phải chịu một áp lực khủng khiếp từ trên khán đài.

Ở mùa này, lực lượng của Nam Định năm nay mỏng đi khá nhiều về chất lượng. Sự ra đi của Đỗ Merlo, chân sút chủ lực mùa trước khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ loay hoay tìm kiếm người thay thế trong cả giai đoạn chuyển nhượng trước mùa.

Niềm tin của Nam Định giờ đây đặt cả vào thế hệ 1999 - 2001 với Thanh Trường, Minh Tuấn và đặc biệt là Xuân Quyết. Việc giành hạng Ba chung cuộc ở giải U21 Quốc gia với đầu tàu Xuân Quyết càng trở thành lý do để Nam Định dốc niềm tin vào những gương mặt trẻ trong lực lượng của mình.

Ảnh 1
Mai Xuân Quyết là niềm hi vọng lớn nhất của Nam Định lúc này.

Lực lượng thua kém là vậy, tuy nhiên với một đội bóng chưa bao giờ lấy chất lượng đội hình làm lợi thế như Nam Định, bất ngờ luôn chờ đợi với NHM phía trước. Bởi lẽ, Nam Định khi có sân Thiên Trường như là hổ mọc thêm cánh.

Và với những người con thành Nam, họ chưa bao giờ "ngán" khi phải đối đầu với bất cứ đội bóng nào, kể cả "gã khổng lồ" Hà Nội.

Đội hình dự kiến

Nam Định FC: Liêm Điều, Văn Trường, Anh Quang, Văn Nhiên, Gramoz Kurtaj, Xuân Quyết, Đình Mạnh, Thanh Trường, Xuân Tân, Rodrigo Dias, Weslay Rodrigues.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Toàn, Văn Xuân, Hùng Dũng, Quang Hải, Thái Quý, Geovane, Văn Quyết, Bruno Cunha.

Hà Nội FC thành công 'vượt mặt' HAGL

Hà Nội mùa giải 2021 - Niềm tự hào của BĐVN nhưng không còn là bá chủ V-League

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng - 'ông chủ tuyến giữa' CLB Hà Nội (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội CLB Nam Định V.League 2021 V.League khai màn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT