Quảng cáo

Thêm một đội bóng xin rút lui khỏi giải Hạng Nhất

Thứ năm, 14/01/2021 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Do không đáp ứng đủ ngân sách tối thiểu theo quy định, CLB Tây Ninh đã làm đơn xin rút lui khỏi giải Hạng Nhất.

CLB Tây Ninh đã thi đấu ở giải Hạng Nhất trong khoảng thời gian hơn 10 năm trở lại đây. Việc đội bóng này phải nộp đơn xin rút lui là một điều hết sức đáng tiếc.

GĐĐH CLB Tây Ninh - ông Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã chính thức nộp đơn lên Công ty CPBĐ chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) rút lui, không tham dự giải hạng Nhất 2021. Lý do, Tây Ninh không có đủ kinh phí tối thiểu như quy định được đề ra.

Theo như quy định, ngân sách các đội dự giải hạng Nhất 2021 phải có tối thiểu 15 tỉ để đảm bảo việc duy trì hoạt động xuyên suốt mùa giải. Cho đến thời điểm này, ngoài 10 tỉ từ nhà tài trợ xi măng Fico, chúng tôi vẫn thiếu 5 tỉ để tham dự giải. Tây Ninh đã gõ cửa, xin khắp nơi nhưng tất cả đều từ chối. Chúng tôi buộc lòng phải nộp đơn lên VPF để xin rút lui phải giải hạng Nhất 2021” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
CLB Tây Ninh rút lui vì không đủ kinh phí tối thiểu.

CLB Tây Ninh có nguồn kinh phí hoạt động từ UBND tỉnh và nhà tài trợ Xi măng Fico. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Xi măng Fico không thể tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã kêu gọi các nhà tài trợ khác nhưng vẫn không đủ ngân sách tối thiểu để tham dự giải.

Trước đó, CLB Gia Định cũng đã xin rút lui khỏi giải Hạng Nhất vì không đáp ứng đủ yêu cầu sân bãi và đội trẻ, thay thế là CLB CAND, đội bóng để thua chính Gia Định trong trận tranh suất thăng hạng.

Tiền đạo Brazil: 'Cách HAGL chơi bóng thật tuyệt vời'

VIDEO: 'Đồng môn của Son Heung Min' liên tục bị cầu thủ HAGL đánh bại. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tây ninh giải hạng nhất bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo