Quảng cáo

Vũ Tiến Thành thôi chức chủ tịch CLB Sài Gòn

Thứ hai, 11/01/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn mới đây đã có sự thay đổi ở vị trí chủ tịch CLB, trong thời điểm V.League 2021 chuẩn bị khai màn.

CLB Sài Gòn mới đây đã có sự thay đổi ở phía thượng tầng. Cụ thể, HLV Vũ Tiến Thành vì muốn tập trung vào chuyên môn huấn luyện nên sẽ không kiêm nhiệm vai trò chủ tịch như mùa giải 2020.

Người thay thế cho ông ở chiếc ghế chủ tịch CLB Sài Gòn sẽ là ông Trần Hòa Bình (bầu Bình). Kể từ ngày mai 12/1, bầu Bình sẽ chính thức ngồi vào ghế chủ tịch. Trước đó, ông Bình giữ chức giám đốc điều hành đội bóng.

Theo tìm hiểu, ông Bình từng có 20 năm học tập và sinh sống ở Nhật Bản, Australia và Mỹ. Ông cùng các ông Nguyễn Cao Trí (Chủ tịch HĐQT công ty CPBĐ Sài Gòn) và Hồ Quốc Minh (Tổng giám đốc) mua lại CLB Sài Gòn.

Với mối quan hệ làm ăn kinh doanh rộng rãi ở Nhật Bản, ông Bình đã đưa về nhiều chuyên gia, cầu thủ Nhật Bản. Hiện tại, có 7 người Nhật đang làm việc ở CLB Sài Gòn và khối học viện bóng đá.

Ảnh 1
Ông Trần Hòa Bình (ngoài cùng bên trái) sẽ là chủ tịch CLB Sài Gòn ở V.League 2021.

Chia tay 20/28 cầu thủ đã đăng ký ở mùa 2020, CLB Sài Gòn đã lập tức đem về hàng loạt cầu thủ mới với mục tiêu giữ vững thành tích tốp 3 như ở V.League 2020.

Nhưng thật ngạc nhiên, các tân binh đem về đều khá ít tên tuổi. Thậm chí, CLB Sài Gòn còn đem về cả những "ông già".

Đầu tiên là tiền đạo nhập tịch 35 tuổi Đỗ Merlo. Mùa 2020, Đỗ Merlo ghi 6 bàn trong 15 trận ra sân trong màu áo CLB Nam Định. Nhưng điều đó cũng không có gì bảo đảm chân sút người Argentina này sẽ ghi được số bàn thắng tương tự ở mùa 2021, khi bước sang tuổi 36.

Và mới nhất, CLB Sài Gòn lại sắp đón thêm một ông già đúng nghĩa - tiền vệ 39 tuổi Daisuke Matsui. Cầu thủ Nhật Bản này già hơn bất kỳ cầu thủ nào vừa thi đấu ở V-League 2020 như Phùng Văn Nhiên (38 tuổi) hay thủ môn Đinh Xuân Việt (37 tuổi) cùng của CLB Nam Định.

Văn Lâm sang Nhật Bản để dự bị?

Phóng viên Thái: 'Văn Lâm đủ phong độ để chơi tốt tại J-League'

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành Bầu Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT