Quảng cáo

Lịch thi đấu VL World Cup 2022 tiếp tục bị dời?

Thứ sáu, 22/01/2021 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, LĐBĐ Malaysia đã thảo luận với Indonesia, Thái Lan và UAE về việc dời lịch thi đấu VL World Cup 2022.

"Chúng tôi đã bắt đầu thảo luận với Indonesia, Thái Lan và UAE về việc dời lịch thi đấu VL World Cup 2022. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra. Quyết định cuối cùng sẽ được AFC đưa ra vào tuần tới", tổng thư ký LĐBĐ Malaysia - ông Stuart Ramalingam chia sẻ với nhật báo New Straits Times hôm 21/1.

Theo trang báo của Malaysia, LĐBĐ nước này đang có ý muốn đá cả 3 trận còn lại ở bảng G VL World Cup 2022 trong tháng 6/2021 và trên cùng một địa điểm. Tuy nhiên, điều này cần được sự nhất trí của 4 đội còn lại trong bảng G. Bên cạnh đó, tờ báo này cho rằng khả năng VL World Cup 2022 được dời sang tháng 6 theo ý kiến của LĐBĐ Malaysia là rất khả thi.

Cũng theo New Straits Times, Thái Lan và UAE là 2 quốc gia đã trình đơn lên FIFA về việc muốn tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G. Tuy nhiên, FIFA và AFC sẽ cần phải tham khảo rất nhiều thứ mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. FIFA yêu cầu các trận đấu còn lại bắt buộc phải kết thúc trong tháng 6 này.

Ảnh 1
Các trận đấu còn lại của VL World Cup 2022 bảng G có khả năng sẽ bị dời sang tháng 6.

Ở lịch thi đấu đã được thống nhất trước đó, lượt trận tiếp theo tại bảng G diễn ra vào ngày 25/3/2021, Malaysia làm khách trên sân UAE. Ngày 21/1, họ sẽ phải trở về Malaysia để đón tiếp ĐT Việt Nam. Lượt trận cuối với Malaysia diễn ra ngày 15/6/2021, trên sân của Thái Lan. 

Nguyên nhân dẫn tới việc LĐBĐ Malaysia có yêu cầu dời lịch được cho là bởi ĐTQG nước này đang có quá ít thời gian để chuẩn bị. Được biết, cuối tháng 1 này thì "những chú hổ" mới có lần tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho "chặng đua" khắc nghiệt sắp tới.

Đại diện LĐBĐ Việt Nam nói về khả năng đá tập trung VL World Cup 2022

"Chúng tôi đã được nghe qua là có phương án dự phòng là tháng 6 này sẽ thi đấu tập trung VL World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay thì vẫn triển khai theo phương án cũ là tổ chức vào tháng 3.

Phương án đá tập trung VL World Cup 2022 là một phương án lùi, và cần rất nhiều sự nhất trí nữa mới có thể thông qua. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau", Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam -  Lê Hoài Anh chia sẻ với chúng tôi.

 

Tiền đạo Brazil: 'Cách HAGL chơi bóng thật tuyệt vời'

Video: Buổi tập đầu tiên của hai ngoại binh HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam bảng G VL World Cup 2022 lịch thi đấu VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT