Quảng cáo

Bầu Đức: 'Phan Thanh Hùng là HLV số 1 ở V-League'

Thứ sáu, 22/01/2021 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đánh giá rất cao tài năng của HLV Phan Thanh Hùng và cho rằng thuyền trưởng của B.Bình Dương là HLV số 1 của giải đấu.

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

HLV Kiatisak cùng HAGL đã phải nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2021, sau khi để thua Sài Gòn FC. Tuy nhiên bầu Đức vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông sẽ có mặt ở SVĐ Pleiku để cổ vũ đội nhà đối đầu SLNA.

Nói về mục tiêu ở mùa giải này, bầu Đức không đặt nặng thành tích. Thay vào đó, HAGL sẽ sử dụng các cầu thủ nội và không quá phụ thuộc vào ngoại binh, tập trung vào lối đá đẹp và phục vụ người hâm mộ. Chủ tịch của CLB HAGL tin tưởng HLV Kiatisak sẽ có thể phát huy tối đa năng lực các cầu thủ.

Ngoài HLV Kiatisak, bầu Đức đánh giá HLV Phan Thanh Hùng là nhà cầm quân tài năng nhất V-League. Bầu Đức chia sẻ: “Tôi xếp Phan Thanh Hùng vào vị trí số một. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm ở V-League, có bằng cấp, kinh qua nhiều cấp độ đội tuyển và CLB. Phan Thanh Hùng cũng có triết lí xây dựng bóng đá đẹp và hiệu quả.

Đầu mùa này, tôi đã tiếp xúc, và cậu ấy cũng rất thích lứa cầu thủ của HAGL nhưng lúc đó còn vướng mắc với Quảng Ninh. Do đó tôi chuyển hướng qua Kiatisuk, nếu không thì HAGL và Phan Thanh Hùng đã bén duyên rồi.

Ảnh 1
Bầu Đức đánh giá rất cao tài năng của HLV Phan Thanh Hùng.

Ngoài ra, tôi thấy Lê Huỳnh Đức cũng hay. Cậu ấy đã giành nhiều thành tựu, cả khi còn làm cầu thủ lẫn huấn luyện. Trong bóng đá, nhất là với một HLV, phải có thành tích thì nói người khác mới nghe.

Phạm Minh Đức cũng là một HLV giỏi, giàu cá tính. Biến một Hà Tĩnh mới lên hạng, không cầu thủ sao số vào tốp 8 mùa trước thì không phải dạng vừa” – theo VNE.

HAGL sẽ có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với SLNA, khi Tuấn Anh và Hồng Duy trở lại. Trong khi đó, đội bóng thành Vinh thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong đội hình, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Thầy trò HLV Kiatisak đang nắm rất nhiều lợi thế để giành trọn vẹn 3 điểm.

Cầu thủ HAGL: 'SLNA không chỉ có Phan Văn Đức'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức hlv phan thanh hùng hagl hagl vs slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT