Quảng cáo

Guisel Costa nhận định về ĐT futsal Việt Nam

Thứ ba, 10/08/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh CLB Barcelona - Jean Pierre Guisel Costa "Pito" đánh giá rất cao ĐT futsal Việt Nam tại World Cup futsal 2021.

VIDEO: ĐT Futsal Brazil chính thức hội quân tại Granja Comary (Nguồn: CBF)

Hôm nay 10/8, ĐT futsal Brazil đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho World Cup futsal 2021 diễn ra tại Lithuania vào tháng 9 tới đây. Cũng trong buổi họp báo hôm nay, Pivot của ĐT futsal Brazil là Kata Pito đã có những nhận định về các đối thủ của ĐT Brazil tại World Cup futsal 2021.

"Đã dự World Cup futsal 2021, bất cứ đội bóng nào đều muốn chứng tỏ bản thân. Nhất là với những đội bóng không được đánh giá cao như Việt Nam hay Panama, họ sẽ đá rất quyết tâm và đó là thứ mà chúng ta cần phải đề phòng.

Tôi và toàn đội hôm nay đã xem qua băng ghi hình của các đội bóng tại bảng đấu, và quả thực, Việt Nam hay Panama hay thậm chí là Czech đều có những điều đặc biệt.

Tôi rất muốn giành được cúp vàng tại Lithuania, đây là cơ hội cả sự nghiệp của tôi và nếu đánh mất nó thì sẽ thật ân hận", cầu thủ Kata Pito chia sẻ với truyền thông Brazil trong ngày hội quân.

Việc Pivot Kata Pito đánh giá cao thực lực ĐT Việt nam là một điều bất ngờ lớn. Bởi lẽ, nếu so sánh lực lượng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang với các đối thủ trong bảng đấu như Brazil, Czech hay thậm chí là Panama thì chúng ta dĩ nhiên được đánh giá là yếu nhất.

E8aVvO-UUAMnKnp
Kata Pito đặt quyết tâm phải vô địch World Cup 2021.

Brazil nằm ở bảng D của World Cup 2021 và sẽ có trận ra quân gặp Việt Nam vào ngày 13 tháng 9. Tiếp theo, đội bóng của huấn luyện viên Marquinhos Xavier phải đối đầu với CH Séc, vào ngày 16 và khép lại vòng bảng bằng trận gặp Panama vào ngày 19

DANH SÁCH CẦU THỦ ĐT FUTSAL BRAZIL DỰ WORLD CUP 2021

Ala/Flank: Leandro Lino (Magnus), Leozinho (Magnus), Arthur (Benfica), Bruno (Ukhta), Gadeia (ElPozo), Dyego (Barcelona)

Pivot: Rocha (Carlos Barbosa), Ferrao (Barcelona), Pito (Barcelona), dan Dieguinho (JEC)

ĐT Brazil hội quân để chuẩn bị cho World Cup futsal 2021

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT