Quảng cáo

HLV Park phản ứng khi được mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thứ ba, 23/02/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo hiện tại không quan tâm đến việc được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ. Theo đó, ông muốn toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐTVN chinh phục những mục tiêu mới.

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo cho rằng hiện tại ông hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng sẽ không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình trong suốt những ngày qua.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn muốn toàn tâm toàn ý tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Động thái mới nhất của HLV Park Hang Seo trước những tin đồn liên quan đến tương lai của ông với BĐVN được xem là rất chuyên nghiệp. Bởi lẽ, ông hiện tại vẫn còn thời hạn hợp đồng với VFF và còn rất nhiều những mục tiêu cần phải chinh phục cùng BĐVN.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo không quan tâm đến những thông tin về việc được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ.

Thời gian gần đây, NHM Việt Nam được một phen hoang mang khi có thông tin về việc LĐBĐ Hàn Quốc muốn mời ông Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG xứ kim chi. 

"Thông tin mới nhất thì LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ với HLV Park Hang Seo từ khoảng gần 2 tuần trước. Ông ấy chưa có bất cứ trả lời nào. Tuy nhiên, LĐBĐ xứ Kim Chi đã đưa ra những đãi ngộ ban đầu cho ông ấy. Cụ thể, về lương thì ông ấy sẽ nhận cao hơn khi làm việc ở ĐTVN. 

Người đại diện của ông ấy nói rằng HLV Park không muốn xao nhãng chuyện dẫn dắt ĐTVN. Vậy nên, ông ấy và người đại diện muốn đề cập đến việc dẫn dắt ĐT Hàn Quốc chỉ khi nào không còn làm việc ở ĐTVN", một nhà môi giới Hàn Quốc có tên Park Kyung Won nói với chúng tôi.

Hồi tháng 11/2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV ĐTVN HLV ĐT Hàn Quốc ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT