Quảng cáo

Phóng viên Malaysia: 'Việt Nam khó thắng được chúng tôi'

Thứ tư, 10/02/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Fin Nasrom của Malaysia cho rằng ĐT nước này đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất tốt cho VL World Cup 2022 sắp tới. LĐBĐ Malaysia đã có một phương án dài hạn từ năm ngoái để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại. Chúng tôi đã triệu tập rất nhiều những cầu thủ trẻ, có đẳng cấp khi đã và đang chơi bóng tại châu Âu.

Một đội bóng muốn giành chiến thắng thì cần phải có sự chuẩn bị tốt. Nếu như ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã rất may mắn khi giành chiến thắng trên sân nhà thì ở trận lượt về này, mọi thứ có thể sẽ khác hoàn toàn. 

Với một lực lượng tốt và có sự chuẩn bị kỹ càng, ĐT Malaysia sẽ tạo nên một khó khăn rất lớn với ĐT Việt Nam. Chiến thắng là không hề dễ dàng với các bạn", phóng viên Fin Nasrom chia sẻ.

Mới đây nhất, HLV Tan Cheng Hoe xác nhận sẽ triệu tập cầu thủ 18 tuổi đang chơi tại giải VĐQG Bỉ là Luqman Hakim Shamsudin để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo lời trang thông tấn Metro, HLV Tan Chang Hoe đang muốn đem sức trẻ của Luqman để tạo nên luồng gió mới cho ĐT Malaysia ở các trận đấu quan trọng sắp tới tại VL World Cup 2022. Theo tờ báo này, Luqman chỉ là một trong nhiều những tài năng trẻ có gốc là Malaysia được HLV Tan Chang Hoe cân nhắc trao cơ hội.

Ảnh 1
Ở trận lượt đi VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Malaysia với tỉ số 1-0.

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ châu Á (AFC) đang cân nhắc để UAE tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tại Sân vận động Zayed vào tháng 6/2021. Vậy nên, rất có thể là ĐT Malaysia sẽ mất đi lợi thế sân nhà ở trận lượt về gặp ĐT Việt Nam.

Trước những thông tin trên, VFF đã xác nhận trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục bị hoãn vì đại dịch COVID-19.

Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng G với 11 điểm, xếp sau là Malaysia với 9 điểm và lần lượt sẽ là Thái Lan với 8 điểm, còn UAE cũng có được 6 điểm (sau 4 lượt trận), còn Indonesia vẫn chưa có điểm nào.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sắp tới được xem là trận cầu then chốt cho cục diện cuối cùng của bảng G.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT