Quảng cáo

Vừa bị Nam Định thanh lý, Gramoz đã có bến đỗ mới

Thứ tư, 27/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, cầu thủ Gramoz sẽ chính thức là người của CLB Thanh Hóa trong một vài ngày tới.

"Gramoz đang ở giai đoạn cuối cùng để hoàn tất phi vụ chuyển nhượng trở về đội bóng cũ - Thanh Hóa. Đội bóng và Gramoz có mối quan hệ tốt với nhau, tôi đang cố gắng để giúp cậu ấy có thể chơi bóng ở V.League 2021'', người đại diện của cầu thủ này chia sẻ với chúng tôi.

Theo người đại diện của Gramoz, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay 26/1. Dự kiến, Gramoz sẽ không phải thử việc ở Thanh Hóa.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 vừa vướng vào vụ lùm xùm với HLV của đội bóng anh đang thi đấu - Nam Định. Cụ thể, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Gramoz có thái độ ngôi sao, không chịu ra sân dù không dính bất cứ chấn thương nào. Theo đó, ông Sỹ khẳng định sẽ không ký hợp đồng chính thức với cầu thủ này.

Trong khi đó, Gramoz lại khẳng định anh đang bị đau cơ và không muốn mạo hiểm với tương lai của mình. Theo anh, việc nén đau ra sân trong bối cảnh chỉ có hợp đồng thử việc 1 tháng với Nam Định là quá nguy hiểm cho tương lai của anh. Gramoz khẳng định ông Nguyễn Văn Sỹ đang cố tìm lý do để "đuổi" anh khỏi Nam Định.

NÓNG: Vừa Nam Định 'đuổi', Gramoz đã có được bến đỗ mới Ảnh 1
Gramoz sẽ chơi cho Thanh Hóa trong phần còn lại của V.League 2021.

Cũng theo Gramoz, CLB Nam Định hiện tại vẫn chưa thanh toán tiền lương thử việc cho cầu thủ này. 

"Thú thực là họ vẫn chưa trả tiền lương cho tôi. Tôi là ngoại binh có mức lương thấp nhất ở V.League rồi đó. So với các cầu thủ khác, lương của tôi thuộc dạng bèo nhất. Tuy nhiên, tôi khẳng định là Gramoz này không đến Việt Nam vì tiền, tôi đến Việt Nam để chơi bóng một lần nữa và sống ở đất nước này. Đơn giản là vì tôi yêu Việt Nam.

Hợp đồng của tôi kéo dài từ 01/01/2021 - 31/01/2021. Đáng ra thì họ phải trả từ đầu tháng một chút, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì tôi vẫn chưa nhận được bất cứ đồng nào. Tôi nghĩ là họ đợi tôi kết thúc 1 tháng thử việc mới trả tiền, tôi hi vọng là vậy. Trong trường hợp xấu nhất thì có thể họ sẽ không trả cho tôi", Gramoz chia sẻ với chúng tôi.

Gramoz: 'HLV Nam Định cố tìm lý do để đuổi tôi đi'

Văn Quyết làm nên lịch sử cho BĐVN

Highlights Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021) - Nguồn: Next Sport
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gramoz V.League 2021 CLB Nam Định CLB Thanh hóa Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT