Quảng cáo

Gramoz: 'Nam Định chưa trả bất cứ đồng lương nào cho tôi'

Chủ nhật, 24/01/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Gramoz cho rằng CLB Nam Định vẫn chưa thanh toán tiền lương thử việc cho cầu thủ này.

Bên cạnh những thông tin liên quan về việc tiền đạo Gramoz của Nam Định mới đây đã bị HLV Nguyễn Văn Sỹ "đuổi thẳng" với lý do được vị chiến lược gia này đưa ra là Gramoz mắc "bệnh ngôi sao", thì những thông tin về bản hợp đồng 1 tháng của tiền đạo này với CLB Nam Định được quan tâm hơn cả.

Chia sẻ với chúng tôi, tiền đạo Gramoz cho rằng tính tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa nhận được bất cứ đồng lương nào từ CLB Nam Định. Đây là một thông tin có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

"Thú thực là họ vẫn chưa trả tiền lương cho tôi. Tôi là ngoại binh có mức lương thấp nhất ở V.League rồi đó. So với các cầu thủ khác, lương của tôi thuộc dạng bèo nhất. Tuy nhiên, tôi khẳng định là Gramoz này không đến Việt Nam vì tiền, tôi đến Việt Nam để chơi bóng một lần nữa và sống ở đất nước này. Đơn giản là vì tôi yêu Việt Nam.

Hợp đồng của tôi kéo dài từ 01/01/2021 - 31/01/2021. Đáng ra thì họ phải trả từ đầu tháng một chút, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì tôi vẫn chưa nhận được bất cứ đồng nào. Tôi nghĩ là họ đợi tôi kết thúc 1 tháng thử việc mới trả tiền, tôi hi vọng là vậy. Trong trường hợp xấu nhất thì có thể họ sẽ không trả cho tôi", Gramoz chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Gramoz khẳng định anh vẫn chưa nhận được lương thử việc từ CLB Nam Định.

Bên cạnh đó, liên về với người đại diện của Gramoz, chúng tôi nhận được câu trả lời là tiền đạo này đang chờ đợi những lời đề nghị từ các CLB khác. 

Với những thông tin này, có vẻ như chắc chắn Gramoz sẽ phải nói lời chia tay CLB Nam Định chỉ sau 1 tháng thử việc.

Gramoz: 'HLV Nam Định cố tìm lý do để đuổi tôi đi'

Văn Quyết làm nên lịch sử cho BĐVN

Highlights Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021) - Nguồn: Next Sport
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gramoz CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT