Quảng cáo

Quang Hải, Văn Quyết ở đâu trong hai trận thua của Hà Nội FC?

Chủ nhật, 24/01/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp kể từ đầu mùa và theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, đội bóng này đang gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là các cầu thủ trụ cột.

VIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội tái hiện 'siêu phẩm Thường Châu'. Thực hiện: Lê Thành

Hà Nội đang trải qua chuỗi trận mở đầu đáng thất vọng ở V-League 2021. Ở ngày đầu ra quân làm khách trên sân Thiên Trường, Hà Nội với dàn sao triệu đô đã phơi áo 0-3 trước Nam Định - đội bóng "tí hon" ở V-League. Hôm đó là trận đấu chính thức thứ 100 mà Quang Hải khoác áo Hà Nội FC, tuy nhiên những gì cầu thủ này và các đồng đội làm được chỉ là những cú sút vô vọng về phía khung thành đội chủ nhà.

Đến trận đấu vòng 2 được quay trở về Hàng Đẫy, những tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Becamex Bình Dương nhưng mọi thứ vẫn đi theo một hướng tồi tệ với đại diện Thủ đô. Thực tế mà nói Hà Nội là đội bóng chơi tốt hơn ở khoảng thời gian đầu và sớm có bàn thắng dẫn trước do công của tân binh đắt giá Geovane Magno. Tuy nhiên, sau cùng họ vẫn để đội khách lật ngược thế cờ.

Sau hai thất bại liên tiếp của các nhà Á quân V-League 2020, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho biết: "Bản thân tôi thấy vô cùng bất ngờ vì những kết quả này. Hà Nội FC vốn là một tập thể mạnh. Trận thua ở vòng 1 trước Nam Định có lẽ giúp được kinh nghiệm, đối đầu Bình Dương, họ đã chơi tốt hơn. Thế nhưng tôi có cảm giác rằng các trụ cột của đội bóng này đang mất phong độ. Và có vẻ như ban huấn luyện cũng có vấn đề và xảy ra trục trặc.

Hai trận đấu vừa qua, chúng ta không thấy Văn Quyết và Quang Hải đâu cả".

Quang Hải cảm thấy khó khăn khi phía sau anh thiếu đi Moses và Đỗ Hùng Dũng (Ảnh: Lê Thành)
Quang Hải không thể giúp Hà Nội giành chiến thắng trong hai trận đã qua.

Văn Quyết - cầu thủ vừa giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 mấy ngày trước khi V-League 2021 khởi tranh cũng không để lại được nhiều ấn tượng. Ở vòng đấu đầu tiên trên sân Thiên Trường, đội trưởng của Hà Nội FC gần như bị bắt chết bởi các hệ thống hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Quang Hải sau những trận chói sáng ở cuối mùa giải trước cũng đang tịt ngòi ở ba trận đấu gần nhất. Ngôi sao của CLB Hà Nội không thể hiện được nhiều trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn là Nam Định và Bình Dương.

Hà Nội đang có những khởi đầu khá chật vật ở V-League 2021 và nếu không sớm cải thiện thành tích này, ngày ra đường của HLV Chu Đình Nghiêm có lẽ không còn xa nữa...

Hà Nội FC: Họ đang ngủ mê khi no nê danh hiệu?

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Văn Quyết Quang Hải chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT