Quảng cáo

Nhận Định Viettel - Bình Dương: Quá khó cho nhà ĐKVĐ

Chủ nhật, 14/03/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương được cho rằng sẽ tiếp tục phong độ thăng hoa của mình ở V.League 2021, dù phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Viettel.

Nội dung chính

Nhà vô địch V.League 2020 đang trải qua chuỗi ngày không thể thất vọng hơn ở V.League 2020. Họ nối tiếp thất bại ở Siêu cúp bằng một trận thua và một trận hòa. Thậm chí, tính đến thời điểm này của V.League thì Viettel thậm chí còn chưa có nổi một bàn thắng nào.

Rõ ràng, Viettel đang gặp phải những vấn đề rất lớn trong việc triển khai lối chơi. Bởi lẽ, công thức chiến thắng của họ với lối chơi thực dụng, hiệu quả đang dần bị các đối thủ bắt bài và khai thác. Bên cạnh đó, các ngoại binh của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng chưa cho thấy nhiều sự ấn tượng.

Khi đã bị các đối thủ đọc ra được cách triển khai lối chơi, Viettel buộc phải có những điều chỉnh. Đội chủ sân Hàng Đẫy vừa thực hiện một nước đi táo bạo, khi bỏ trung vệ Luiz Silva để lấy về tiền đạo Bruno Matos, trong giai đoạn mà thị trường chuyển nhượng V.League vẫn cho phép chuyển nhượng ngoại binh.

Một tin vui đến với Viettel là trung vệ Quế Ngọc Hải đã tái xuất sân cỏ. Đó cũng sẽ là sự bù đắp kịp thời khi Viettel xác định mất Đức Chiến trong thời gian lâu dài.  

Ảnh 1
CLB Bình Dương đang có phong độ rất cao.

Trong khi đó, với đội khách Bình Dương, họ đang cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng khi giành trọn vẹn 2 chiến thắng từ đầu mùa. Mới đây nhất, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn "làm gỏi" CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Lần trở lại Hà Nội này, Bình Dương khát khao có thể quật đổ nhà đương kim vô địch V.League. Quả thực, dù mới chỉ 1-2 tháng cầm quân, HLV Phan Thanh Hùng đang dần tái hiện dáng dấp của một ứng viên vô địch cho "Chelsea Việt Nam".

Đẳng cấp và tham vọng của CLB Bình Dương sẽ được chứng minh nếu có hai chiến thắng liên tiếp ở Thủ đô. Việc vượt qua hai đội bóng có tiềm lực mạnh nhất V.League là Hà Nội và Viettel chắc chắn sẽ là lời khẳng định rõ nét cho mục tiêu vô địch của  thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Đội hình dự kiến

Viettel (4-3-3): Nguyên Mạnh; Duy Thường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Ngọc Sơn; Trọng Đại, Khắc Ngọc, Hoàng Đức; Caique, Pedro, Trọng Hoàng

Bình Dương (4-2-3-1): Đức Cường; Thanh Thảo, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Long; Trọng Huy, Duy Khánh; Văn Vũ, Omar, Mansaray; Tiến Linh.

Dự đoán: Viettel 0-2 Bình Dương

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB bình dương clb viettel v.league 2021 vòng 3 v.league bình dương vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT