Quảng cáo

Nhận định TP.HCM vs Hà Tĩnh: Lần đầu cho Lee Nguyễn?

Chủ nhật, 24/01/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ NHM CLB TP.HCM, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi phút giây Lee Nguyễn ra sân tại V.League 2021 hơn bao giờ hết.

>>Link xem trực tiếp trận đấu TẠI ĐÂY<<

"Chúng tôi đang gặp một số khó khăn trong giai đoạn này, vì đội bóng chưa có nhiều phương án tấn công, thiếu sự sáng tạo. Đây là điều then chốt trong lối chơi mà tôi muốn xây dựng. Chính vì vậy, Lee Nguyễn và Tuấn Tài hay thậm chí là Joao Paulo khi trở lại sẽ giúp chúng tôi có được những điều trên. Tôi hi vọng rằng họ sẽ là những mảnh ghép để giúp chúng tôi trở nên hoàn hảo.

Hiện tại, Lee Nguyễn đang cách ly và tới thứ 6 tuần này thì cậu ấy sẽ hội quân cùng CLB. Có thể là cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu sắp tới gặp Hà Tĩnh sau đó 2 ngày. 

Nhưng cũng không nói trước được đâu, nếu Lee cảm thấy sức khỏe ổn định và thủ tục xong xuôi, tôi sẽ sử dụng anh ấy. Chúng tôi không có nhiều thời gian để lãng phí", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Nghe cái cách mà HLV Mano Polking chia sẻ, có thể thấy được ông đang muốn Lee Nguyễn ra sân hơn bao giờ hết. Bởi rõ ràng, cựu cầu thủ của New England Revolution đang nhận được kỳ vọng rất lớn rằng sẽ giúp TP.HCM thay đổi bộ mặt nhờ đẳng cấp đã được khẳng định từ lâu của mình.

Dẫu biết thể lực của Lee Nguyễn có thể đang không thực sự đảm bảo khi anh chỉ vừa rời khách sạn cách ly 2 ngày, tuy nhiên, NHM cũng có thể chờ đợi về màn chào sân của cầu thủ này ở hiệp 2. Nên nhớ, Lee Nguyễn đã chia sẻ rằng anh luôn tập luyện với cường độ cao ở khách sạn, để nhằm đảm bảo cho việc đủ thể lực khi hội quân cùng CLB TP.HCM.

Sức hút của Lee Nguyễn là không thể bàn cãi. Sẽ là không quá khi nói rằng, không chỉ NHM CLB TP.HCM chờ đợi ngày cầu thủ này trở lại V.League, mà rất nhiều giới mộ điệu làng túc cầu Việt Nam cũng đang chờ đợi giây phút ấy diễn ra.

Ảnh 1
Lee Nguyễn đã có những buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM.

Trở lại với trận cầu thuộc vòng 3 V.League 2021 giữa CLB TP.HCM và CLB HLHT tại sân Thống Nhất. Trước đối thủ được xem là yếu hơn, thầy trò HLV Mano Polking được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để dành tặng các khán giả nhà.

Nói là vậy, nhưng rõ ràng là TP.HCM sẽ không dễ để có thể hoàn thành mục tiêu. Bởi lẽ, đội bóng miền Trung cũng là một đối thủ không hề dễ bắt nạt. Bằng chứng là nếu không bị ngoại binh Claudecir phá hỏng 2 quả phạt đền, có lẽ HL Hà Tĩnh đã giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh chứ không phải là trận thua ngược đau đớn.

Trong khi đó, lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua cũng cho thấy nhiều vấn đề khi hàng thủ của họ chơi rất rời rạc và sự thiếu gắn kết của bộ đôi Đình Khương – Diakite là nguyên nhân dẫn đến bàn thắng của Hà Đức Chinh bên phía đội khách. Đồng thời sự vắng mặt của Văn Thuận ở vai trò hỗ trợ phòng ngự vì đang chấn thương đã khiến HLV Polking rất đau đầu để tìm lời giải cho khu vực trung tuyến của mình.

Nói vậy để thấy, bên cạnh việc Lee Nguyễn có thể ra sân, NHM có thể kỳ vọng vào một trận đấu hay của cả hai đội vào lúc 19h15 tối nay.

Trong bối cảnh mà cả 2 đều đang rất muốn giành chiến thắng đầu tiên, trận cầu trên sân Thống Nhất chiều nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

TP.HCM: Thành Thắng, Diakite, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Đình Khương, Trùm Tĩnh, Sỹ Minh, Văn Đức, Dario, Paulo.

HL.HT: Quang Tuấn, Oahimijie, Văn Nam, Văn Vĩ, Phi Sơn, Quách Tân, Nhật Minh, Văn Công, Trung Học, Tuấn Hải, Akinade.

Gramoz: 'HLV Nam Định cố tìm lý do để đuổi tôi đi'

VIDEO: Lee Nguyễn tung cú dứt điểm cháy lưới Bùi Tiến Dũng. Nguồn: Youtube TP.HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Lee Nguyễn Mano Polking CLB Hà Tĩnh V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT