Quảng cáo

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định: Xa Thiên Trường là bão tố?

Thứ bảy, 27/03/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định V.League 2021 Nam Định vs Sài Gòn: Đội bóng thành Nam luôn không mang đến sự yên tâm cho NHM mỗi khi thi đấu trên sân khách.

Highlights Nam Định 1-2 Viettel (Nguồn: Next Media)

CLB Nam Định rất quyết tâm cho chuyến hành quân tới sân Thống Nhất tại vòng 5 V.League 2021 gặp CLB Sài Gòn. Bởi lẽ, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có tinh thần rất tốt khi vừa giành chiến thắng trên sân nhà trước "ngựa ô" Bình Định.

Về phần CLB Sài Gòn, đội chủ nhà hiện đang có phong độ không thực sự tốt khi vừa tiếp tục để thua Bình Dương ở vòng 4. Ở màn đối đầu trên sân Gò Đậu cách đây 2 ngày, Sài Gòn dẫu chỉ để thua với tỷ số khá sít sao nhưng có thể thấy lối chơi của đội bóng này thực sự có rất nhiều điều đáng bàn.

Đội chủ sân Thống Nhất đang gặp vấn đề lớn về cả mặt tấn công. Ở hàng công, hai bàn thắng ở 2 trận đấu gặp HAGL và SLNA đều của Đỗ Merlo, trong lúc cầu thủ này đã cao tuổi và không thể di chuyển nhiều, nên số bàn thắng không nhiều và rất mong manh, thậm chí khóa chặt Merlo là xem như Sài Gòn… tắt điện.

Ảnh 1
Nam Định chơi rất tệ mỗi khi rời Thiên Trường.

Tuy vậy, nếu xét tổng quan thì CLB Sài Gòn vẫn đang được đánh giá cao hơn CLB Nam Định ở màn đọ sức lần này. Bởi lẽ, đội bóng thành Nam chưa bao giờ mang lại sự yên tâm mỗi khi thi đấu sân khách. 

Bằng chứng là ở cả 2 trận họ phải rời Thiên Trường, Nam Định đều để thua một cách thuyết phục. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thua Hải Phòng 3-2 trên sân Lạch Tray và thua 3-0 trên sân của Thanh Hóa.

Nói vậy để thấy, CLB Sài Gòn hiện tại vẫn còn đôi chút lợi thế trước đội bóng đang có tinh thần tốt là Nam Định. Nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà của mình, đội bóng Sài thành có thể sẽ vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn FC: Văn Phong, Công Thành, Nam Anh, Mạnh Cường, Văn Trung, Văn Triền, Matsui, Nguyên Hoàng, Văn Toàn, Đỗ Merlo, Takasaki.

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Thế Hưng, Konan, Rodrigo.

ĐT Malaysia sẽ dùng 'binh pháp Tôn Tử' để đấu ĐT Việt Nam

HLV ĐT Malaysia: 'Không Hùng Dũng thì Việt Nam vẫn cực mạnh'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá nhận định Nam Định vs Sài Gòn CLB Sài Gòn CLB Nam Định V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT