Quảng cáo

ĐT Malaysia sẽ dùng 'binh pháp Tôn Tử' để đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/03/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia áp dụng sách Nghệ thuật chiến tranh của Tôn Tử để giành suất đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Mới đây, truyền thông Malaysia mà cụ thể là tờ New Straits Times đã tiết lộ HLV Tan Cheng Hoe sẽ áp dụng binh pháp Tôn Tử để tranh suất đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Tờ báo này khẳng định HLV Tan Cheng Hoe đang áp dụng triết lý "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" do Tôn Tử viết trong cuốn Nghệ thuật chiến tranh cho các học trò của mình trong việc tranh một suất đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Tờ New Straits Times ghi rõ: "Tôn Tử nói trong Nghệ thuật chiến tranh: 'Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng'. Và huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Tan Cheng Hoe đang lấy một trang từ luận thuyết quân sự nổi tiếng của Tôn Tử khi chuẩn bị cho tham dự vòng loại World Cup vào tháng 6".

Ảnh 1
ĐT Malaysia áp dục sách Nghệ thuật chiến tranh của Tôn Tử tại VL World Cup 2022.

“Dù không có Hùng Dũng, họ chắc chắn vẫn sẽ có người thay thế xứng đáng tuyển thủ quan trọng này. ĐT Việt Nam dù có thiếu vắng đi Hùng Dũng thì vẫn cực mạnh và đồng đều”, HLV Tan Cheng Hoe nói với tờ News Straits Times. 

Cũng theo HLV Tan Cheng Hoe, ông cho rằng sức mạnh của ĐT UAE là đáng gờm nhất trong bảng G: “Chúng tôi đã theo dõi các trận đấu của UAE từ năm ngoái. Tôi đặc biệt chú ý danh sách 11 cầu thủ thường ra sân của họ. Điều đó cho chúng tôi thêm thông tin về các trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 6”.

ĐT Malaysia mới đây đã có đợt hội quân sau hơn 1 năm không tập trung. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò sẽ tập luyện từ ngày 22 - 30/3 tại Trung tâm huấn luyện của CLB Johor Darul Ta'zim. Địa điểm này được coi là nơi đào tạo tốt nhất Đông Nam Á với cơ sở vật chất hiện đại.

Trước đó, Malaysia cũng nhập tịch thành công cho bộ đôi Sergio Aguero và Lee Tuck. Các ngôi sao nhập tịch hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia được nâng cao một cách đáng kể.

Nếu không có bất cứ thay đổi gì nữa từ LĐBĐ châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 7/6.

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Hùng Dũng VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT