Quảng cáo

HLV ĐT Malaysia: 'Không Hùng Dũng thì Việt Nam vẫn cực mạnh'

Thứ bảy, 27/03/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐTQG Malaysia cho rằng dù thiếu vắng Đỗ Hùng Dũng nhưng ĐT Việt Nam vẫn cực kỳ mạnh và đồng đều.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

“Dù không có Hùng Dũng, họ chắc chắn vẫn sẽ có người thay thế xứng đáng tuyển thủ quan trọng này. ĐT Việt Nam dù có thiếu vắng đi Hùng Dũng thì vẫn cực mạnh và đồng đều”, HLV Tan Cheng Hoe nói với tờ News Straits Times. 

HLV ĐTQG Malaysia dành sự quan tâm lớn tới tình hình của ĐTQG Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ biết cách để ứng phó với khó khăn về mặt nhân sự hiện tại.

Ngoài Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cũng theo dõi thành phần của ĐT UAE trong các đợt tập huấn và thi đấu giao hữu. Theo ông Tan, UAE là đội tuyển chuẩn bị tốt nhất, có đến 4 trận giao hữu quốc tế trong 6 tháng qua, và sắp đấu tiếp với Ấn Độ ngày 29/3.

Ảnh 1
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia có đợt hội quân sau hơn 1 năm không tập trung. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò sẽ tập luyện từ ngày 22 - 30/3 tại Trung tâm huấn luyện của CLB Johor Darul Ta'zim. Địa điểm này được coi là nơi đào tạo tốt nhất Đông Nam Á với cơ sở vật chất hiện đại.

Trước đó, Malaysia cũng nhập tịch thành công cho bộ đôi Sergio Aguero và Lee Tuck. Các ngôi sao nhập tịch hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia được nâng cao một cách đáng kể ở VL World Cup 2022.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia vào ngày 7/6

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Hùng Dũng VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT