Quảng cáo

Nguyễn Quang Hải biết trước sẽ không giành QBV?

Thứ ba, 12/01/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Quang Hải sẽ không dự Gala trao giải QBV Việt Nam năm 2020.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không tới TP.HCM để dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020. Chính bởi thông tin này cho nên NHM có quyền nghĩ về việc Quang Hải sẽ không thể giành Quả bóng Vàng thứ 2 trong sự nghiệp

Đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Bởi lẽ nếu so với các đối thủ trong top 5 danh sách đề cử thì Quang Hải lép vế hơn hẳn. Theo nhiều người, 3 cái tên được xướng tên sẽ khó thoát khỏi Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Trong lịch sử bóng đá cũng có không ít lần các cầu thủ Việt Nam hay trên thế giới ''bỏ'' lễ trao giải vì đã biết trước kết quả. Chính vì vậy, những lo lắng của NHM cho Quang Hải là hoàn toàn có cơ sở.

Không loại trừ khả năng tiền vệ này đã đoán trước việc mình không thể chiến thắng được các đàn anh để có danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng.

Ảnh 1
Quang Hải là chủ nhân QBV Việt Nam năm 2018.

Xét công bằng, tiền vệ quê Đông Anh đã có 4 tháng cuối năm chơi bùng nổ và tạo nên đà tăng tốc mạnh mẽ cho Hà Nội FC trở lại cuộc đua vô địch V.League 2020.

Ngoài ra, Quang Hả cũng góp công lớn trong chiến tích vô địch Cúp quốc gia của CLB Hà Nội. Đặc biệt ở trận đấu chung kết với Viettel để qua đó mang về danh hiệu vô địch lần thứ 2 liên tiếp cho đội bóng thủ đô. Và có lẽ những lùm xùm nơi hậu trường sau sự cố bị mất facebook đã khiến Quang Hải bị mất điểm ở cuộc đua danh hiệu QBV năm nay.

Với việc Quang Hải vắng mặt, cơ hội để Nguyễn Văn Quyết giành Quả bóng vàng Việt Nam 2020 càng trở nên lớn hơn. Tiền đạo này đang tràn đầy cơ hội có được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trước đó, Văn Quyết cũng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League ở mùa giải 2020 vừa qua.

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải quả bóng vàng đt việt nam văn quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT