Quảng cáo

Mua 'hụt' Gramoz, CLB Viettel nổ bom tấn 10 tỷ

Thứ năm, 28/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Với sự góp mặt của tân binh Bruno Oliveira de Matos, CLB Viettel đã chính thức hoàn tất 4 suất ngoại binh của mình cho mùa giải 2021.

Theo thông tin của chúng tôi, CLB Viettel mới đây đã thanh lý trung vệ Luiz Silva (cầu thủ hầu như chỉ ngồi dự bị và không đóng góp gì nhiều cho Viettel trong suốt hơn 1 năm gia nhập đội bóng này), qua đó chào đón sự gia nhập của tiền vệ công người Brazil - Bruno Oliveira de Matos.

Như vậy, CLB Viettel đã hoàn tất 4 ngoại binh là Caique, Pedro Paulo, Bruno và Jakhongir Abdumuminov (ngoại binh châu Á). Mùa giải năm nay, CLB quân đội sẽ tham dự AFC Champions League 2021 và được quyền bổ thêm một suất ngoại binh châu Á.

Trở lại với trường hợp của tân binh Bruno Oliveira de Matos, đây là cầu thủ có quãng thời gian chơi bóng tại Indonesia trong màu áo của CLB Madura United, CLB Bhayangkara hay Persija Jakarta từ năm 2019 đến năm 2020. 

Trước đó, Bruno Oliveira de Matos chơi bóng cho CLB Selangor FA II ở giải Malaysia. Mùa gần 2019 chơi bóng ở Indonesia, Bruno có thành tích khá ấn tượng khi ghi tới 9 bàn thắng sau 17 trận ra sân trong màu áo CLB Bhayangkara dù chỉ chơi ở vị trí tiền đạo lùi.

Ảnh 1
Tân binh của CLB Viettel - Bruno.

Hiện tại, Bruno đang được trang định giá cầu thủ quốc tế transfermarkt đưa ra con số là 350.000 Euro (tương đương gần 10 tỷ VNĐ). 

Với sự góp mặt của 2 ngoại binh mới nhất là Abdumuminov và Bruno, CLB Viettel hứa hẹn sẽ trở nên rất mạnh trong thời gian tới ở mặt trận tấn công. Nên nhớ, nhà ĐKVĐ V.League đang có thành tích cực kỳ bết bát khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel ngoại binh v.league Bruno Oliveira de Matos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT