Quảng cáo

Trả lương cao gấp đôi Nam Định, Viettel vẫn mua 'hụt' Gramoz

Thứ tư, 27/01/2021 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, trước khi chính thức đầu quân cho Thanh Hoá, tiền đạo Gramoz thiếu chút nữa đã là người của CLB Viettel.

Theo như thông tin được chúng tôi đăng tải cách đây ít ngày, tiền đạo Gramoz - người mới đây vướng vào vụ lùm xùm với BHL CLB Nam Định đã chính thức có được bến đỗ mới - CLB Thanh Hóa. 

Trước đó, Gramoz bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng sau chỉ 1 tháng thử việc. Nguyên nhân được HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa ra là vì tiền đạo này có thái độ ngôi sao, không chịu ra sân thi đấu dù không dính bất cứ chấn thương nào.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định, Gramoz được nhiều CLB khác tại V.League theo đuổi, trong đó nổi bật là 2 CLB Thanh Hoá và Viettel. 

Theo thông tin của chúng tôi, Gramoz suýt chút nữa đã là người của nhà vô địch V.League 2020 - CLB Viettel nếu như đội bóng này chấp nhận ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 năm với cầu thủ này.

Cụ thể hơn, Gramoz bày tỏ sự thích thú với chế độ đãi ngộ, cơ sở vật chất của đội bóng quân đội, tuy nhiên, BLĐ Viettel chỉ đưa ra bản hợp đồng kéo dài nửa mùa. Trong khi đó, cựu cầu thủ Nam Định lại muốn được thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải.

Theo người đại diện Gramoz, CLB Viettel thậm chí đã trả lương cho cầu thủ này cao gấp đôi so với khi còn ở Nam Định.

Ảnh 1
CLB Viettel đã có ý định chiêu mộ Gramoz.

Đó chính là lý do mà Gramoz chuyển tới chơi cho Thanh Hóa, nơi anh sẽ được thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải V.League. Được biết, mức lương của Gramoz ở đội bóng xứ Thanh là không cao hơn là bao nếu so sánh với khi ở Nam Định.

Về phần CLB Viettel, mới đây đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 người Uzbekistan, Jakhongir Abdumuminov. Cầu thủ này đã khoác áo ĐT quốc gia Uzbekistan từ năm 2012 đến nay.

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gramoz CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT