Quảng cáo

Lee Nguyễn dành lời khen ngợi với Công Phượng sau chiến tích lịch sử

Thứ tư, 16/06/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn đã có những lời động viên Công Phương sau chiến tích mà cầu thủ này có được cùng ĐT Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ một hình ảnh của mình sau khi cùng đội nhà giành chiến tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Công Phượng nhận được vô vàn lời chúc mừng, động viên từ NHM cũng như các đồng nghiệp. Tuy vậy, xuất hiện một bình luận vô cùng chú ý đến từ một huyền thoại bóng đá Việt Nam - Lee Nguyễn.

"Một trận đấu hay đấy anh bạn. Hãy tiến tới phía trước nào", Lee Nguyễn bình luận.

Dòng động viên Công Phượng của siêu sao MLS (giải nhà nghề Mỹ) một thời nhận được sự thích thú cực lớn từ NHM. Bằng chứng là đã có tới gần 1 nghìn lượt thích bình luận này chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ xuất hiện.

le_cong_phuong
Công Phượng và Lee Nguyễn thuở xưa.

Một trong những mối liên kết giữa Lee Nguyễn và HAGL chính là tấm ảnh anh ra sân trong màu áo đội bóng phố núi, dắt tay cậu bé Công Phượng ra sân Pleiku trong một trận đấu V.League.

"Câu chuyện giữa tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm.

Bây giờ Công Phượng trưởng thành, đá cho tuyển quốc gia, đóng góp nhiều, trở nên nổi tiếng, được khán giả công nhận… Tôi và Công Phượng được đối đầu với nhau quả là 1 câu chuyện thú vị", Lee Nguyễn từng bày tỏ.

HLV Park Hang Seo: 'Rắc rối cực lớn đang đến với ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Lee Nguyễn ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT