Quảng cáo

Kiatisak đổi lịch trình trước khi đến HAGL

Thứ năm, 17/12/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đáp chuyến bay tới Việt Nam, HLV Kiatisak sẽ không cách ly ở Cần Thơ như dự kiến.

Vào ngày 17/12, HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt đầu chuyến đi đến Việt Nam. Đi cùng ông là chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong. Trước đó, Zico Thái đã dành thời gian để chia tay bạn bè và gia đình trước khi sắp xếp sang V.League dẫn dắt CLB HAGL.

Tuy nhiên, lịch trình di chuyển của HLV Kiatisak sẽ có một chút thay đổi so với dự kiến. Zico Thái sẽ đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất vào chiều 18/12. Sau đó, ông sẽ được cách ly tại một khách sạn ở TP.HCM (thay vì Cần Thơ như kế hoạch cũ) trong 14 ngày theo quy định.

Ngay sau khi kết thúc 14 ngày cách ly theo quy định, HLV Kiatisak sẽ lập tức di chuyển hội quân cùng CLB HAGL đang dự giải đấu giao hữu tại Bình Dương (diễn ra từ ngày 28/12/2020 đến ngày 5/1/2021). Kết thúc giải đấu, Kiatisak sẽ trở về Hàm Rồng để cùng đội bóng phố Núi chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận khai màn V.League.

Kiatisak sang Việt Nam muộn  Ảnh 1
Kiatisak sẽ cách ly ở TP.HCM.

Theo HLV Kiatisak chia sẻ với truyền thông Thái Lan, ông vẫn sẽ chỉ đạo trực tuyến với các học trò tại CLB HAGL trong khoảng thời gian cách ly. Do chưa tìm được trợ lý đồng hương nào, ông sẽ tạm thời làm việc với các cộng sự Việt Nam gồm Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn, bác sĩ Đồng Xuân Lâm và cố vấn chuyên môn Huỳnh Văn Ảnh.

Đây đều là những người từng sát cánh với Kiatisak cả khi thi đấu lẫn khi chuyển sang công tác huấn luyện giai đoạn trước.

V.League 2021, HLV Kiatisak bị đặt nặng vấn đề thành tích cho CLB HAGL. Theo đó, mục tiêu của đội bóng phố Núi chỉ là cán đích trong top 5 đội mạnh nhất.

'Messi' Thái: 'Sang Việt Nam là cơ hội tốt cho Kiatisak'

VIDEO: Ngày thảm bại của Kiatisak tại Bình Dương (Nguồn: AFC)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT