Quảng cáo

Hồng Sơn, Việt Hoàng tái xuất sân cỏ trong trận 'Derby thủ đô' rực lửa

Thứ năm, 17/12/2020 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, NHM bóng đá thủ đô và cả nước sẽ có dịp chứng kiến lại những bước chân của các danh thủ huyền thoại của Thể Công và Công An Hà Nội.

Với lớp trẻ hiện nay, nhắc đến "Derby thủ đô" là người ta nghĩ ngay tới những cuộc chạm trán nóng bỏng giữa Hà Nội và Viettel. Thế nhưng với thế hệ những người yêu bóng đá của những năm 1990, Thể Công và Công An Nhân Dân mới xứng tầm định nghĩa của một trận "Derby thủ đô" như thế.

Ở đó, hai đội bóng so kè từ ngoài đến trong sân, từng đường bóng nảy lửa khiến hàng nghìn khán thủ đô phải xếp hàng mua vé. Dù đã đi vào huyền thoại, nhưng sắp tới đây, NHM bóng đá nước nhà sẽ có dịp chứng kiến những bước chân năm nào lướt trên mặt cỏ Hàng Đẫy.

Vừa qua, Ban tổ chức trận đấu đã công bố chính thức ngày thi đấu và công tác xung quanh trận đấu này. Ở trận cầu đó, Thể Công với Hồng Sơn, Triệu Quang Hà, Trương Việt Hoàng, Đặng Phương Nam, Đỗ Mạnh Dũng, Hải Biên,... sẽ sát cánh bên nhau chạm trán với Xuân Thắng, Minh Hiếu, Bật Hưng, Tiến Dũng,... của Công An Hà Nội.

Hồng Sơn, Việt Hoàng tái xuất sân cỏ trong trận 'Derby thủ đô' rực lửa Ảnh 1
Các danh thủ của Thể Công và Công An Hà Nội sẽ hội ngộ ngày 20/12 tới đây

Còn nhớ trong khoảng thời gian ấy, Thể Công và Công An Hà Nội đều không tỏ rõ sự chênh lệch trình độ. Phần đa đều kết thúc với tỷ số hòa hoặc cách biệt 1 bàn. Dẫn dắt Thể Công là HLV Nguyễn Văn Nhật, trong khi ông Nguyễn Văn Nhã sẽ ngồi trên ghế chỉ đạo của Công An Nhân Dân.

Do lo ngại của dịch bệnh, Ban tổ chức sẽ không bán vé. Chỉ có 1000 nghìn vé mời được phát ra cho các cựu danh thủ, nhà tài trợ và đối tác nhà tài trợ. Trận đấu diễn ra lúc 15 giờ chiều ngày 20/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

Hồng Sơn làm xiếc với trái bóng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby thủ đô thể công công an hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT