Quảng cáo

'Messi' Thái: 'Sang Việt Nam là cơ hội tốt cho Kiatisak'

Thứ tư, 16/12/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã động viên Kiatisak trước khi ông sang Việt Nam nhận việc tại HAGL.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã đăng tải bức hình chụp chung với HLV Kiatisak tại nhà riêng, kèm lời động viên trước ngày vị chiến lược gia này sang Việt Nam dẫn dắt HAGL.

Cụ thể, "Messi Thái" chia sẻ: "Chúc thầy sẽ có chuyến làm việc thật tốt ở Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tốt đối với thầy". Theo Chanathip, đây là thời điểm thích hợp để Kiatisak để trở lại với công việc huấn luyện.

Chanathip Songkrasin được biết đến là tài năng nổi bật nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại. "Messi" Thái chính là cái tên được Kiatisak đặc biệt tin tưởng, trao cơ hội khi ông dẫn dắt các đội U22 và tuyển Thái Lan trong giai đoạn 2013 đến 2017.

Cùng Chanathip, U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 2013, vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2014. Còn ở tuyển Thái Lan, đội có 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup 2014, 2016.

Có thể nói, sự phát triển trong sự nghiệp của Chanathip có dấu ấn không nhỏ của người thầy Kiatisak. Vì thế, việc ngôi sao số 1 Thái Lan đến thăm người thầy cũ trước khi ông sang Việt Nam là điều rất đáng ghi nhận.

Ảnh 1
Chanathip đến thăm Kiatisak.

Được biết, Kiatisak sẽ lên đường sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới. Do không có đường bay thẳng từ Bangkok, Kiatisak và trợ lý Bundit sẽ quá cảnh ở Hong Kong trước khi bay vào TP HCM. Tiếp đó, họ sẽ được đưa đi cách ly tại Cần Thơ trong 14 ngày.

Đầu tháng 1/2021, Kiatisak sẽ chính thức hội quân với các học trò CLB HAGL. Nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt đội bóng phố núi tham dự giải Thiên Long Cup tổ chức ở Bình Dương. Đây là giải đấu nhằm giúp các đội bóng chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi bước vào V.League 2021.

Kiatisak mang cựu chuyên gia nổi tiếng của ĐT Thái Lan sang Việt Nam

Video: Kiatisak "quẩy" tưng bừng trước khi sang Việt Nam (Nguồn: Zico Channel)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak Chanathip Songkrasin Messi Thái ĐT Thái Lan HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT