Quảng cáo

Kiatisak mang cựu chuyên gia nổi tiếng của ĐT Thái Lan sang Việt Nam

Thứ bảy, 12/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin được xác nhận, chuyên gia vật ký trị liệu Bundit Thiabthong sẽ sang Việt Nam cùng Kiatisak ngày 17/12 tới.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng cái tên sang Việt Nam cùng HVL Kiatisak đã lộ diện. Người đi cùng cựu danh thủ Thái Lan là chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong. Công việc chính của một chuyên gia vật lý trị liệu là đưa ra giáo án tập luyện khi cầu thủ trong giai đoạn hồi phục chấn thương, bên cạnh đó là giúp họ trở lại với 100% phong độ và tinh thần thi đấu.

Kiatisak và ông Bundit từng nhiều năm làm việc chung tại các cấp độ ĐTQG Thái Lan. Cùng nhau, bộ đôi này hai lần lên ngôi ở AFF Cup 2014 và 2016, HCV SEA Games 2013. Ngoài còn họ còn vào đến bán kết Asiad 2014.

Kiatisak cũng xác nhận thông tin này và cho biết đây là vị trợ lý duy nhất mà ông mang tới Việt Nam. Trước đó các thông tin tiết lộ rằng Kiatisak sẽ đưa một vị trợ lý nắm công tác chuyên môn. Tuy nhiên có vẻ như Kiatisak đã quyết định sẽ hợp tác với BHL nội người Việt Nam là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

Kiatisak mang cựu chuyên gia nổi tiếng của ĐT Thái Lan sang Việt Nam Ảnh 1
Trợ lý Bandit sẽ làm việc cùng Kiatisak tại HAGL mùa tới

Mới nhất, Kiatisak cũng cho biết ông sẽ lên đường sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới. Do không có đường bay thẳng từ Bangkok, Kiatisak và trợ lý Bundit sẽ quá cảnh ở Hong Kong trước khi bay vào TP HCM. Tiếp đó, họ sẽ được đưa đi cách ly tại Cần Thơ trong 14 ngày.

Đầu tháng 1/2021, Kiatisak sẽ chính thức làm việc trực tiếp với các học trò. Nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt HAGL tham dự giải Thiên Long Cup tổ chức ở Bình Dương. Đây là giải đấu nhằm giúp các đội bóng chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi bước vào V-League 2021.

Hiện tại, Kiatisak giám sát đội qua hình thức trực tuyến. Các giáo án của ông sẽ được gửi cho các trợ lý người Việt tại Gia Lai, họ sẽ báo cáo lại cho Kiatisak để ông nắm được vấn đề tồn tại của đội bóng phố Núi trong công tác chuyên môn.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

VIDEO: Kiatisak hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak bundit thiabthong thái lan hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT