Quảng cáo

Không thắng dễ như khi gặp ĐT Việt Nam, ĐT UAE mất ngôi đầu bảng ở giải đấu lớn

Thứ ba, 07/12/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Tunisia - UAE: Đây là trận đấu mà đội bóng Tây Á - UAE đặt mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm, tuy vậy, họ đã không thể thành công.

Tunisia có trận đấu với UAE tại lượt trận cuối cùng của bảng B Arab Cup 2021. Sau 2 lượt trận đầu tiên Tunisia đang đứng thứ nhì ở bảng đấu với 3 điểm, bằng điểm với đội thứ ba Syria nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Trong khi đó UAE đang dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm. Tuy nhiên nếu để thua ở trận đấu này rất có thể UAE sẽ tụt xuống vị trí thứ ba và không có mặt ở vòng play-off.

Trở lại với màn đối đầu giữa hai đội, Tunisia đã có một khởi đầu hoàn hảo khi có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 10.

Ở tình huống này, đội trưởng Youssef Msakni đã đột phá vòng cấm UAE sau khi đi bóng qua một loạt cầu thủ, trước khi bị thủ môn Eisa Khalid va chạm cực mạnh. Bóng sau đó đến chân của Seifeddine Jazir và tiền đạo này đã dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, mở tỉ số cho ĐT Tunisia.

Trực tiếp Tunisia - UAE: Đẳng cấp lên tiếng 93264
Tunisia (áo xanh) dễ dành đánh bại UAE.

Tunisia sau đó đã chơi đầy thăng hoa với những tình huống uy hiếp khung thành liên tiếp về phía UAE. Tuy vậy, họ không thể ghi thêm bất cứ bàn thắng nào vào lưới đối thủ.

Kết quả này giúp cho ​​Tunisia vượt qua chính UAE để đứng đầu bảng B chung cuộc. Như vậy, cả hai đội sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp với 6 điểm.

Á quân AFF Cup muốn ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Tunisia - UAE Tunisia - UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT