Quảng cáo

'Người cũ Hà Nội' tỏa sáng, Đà Nẵng lên đỉnh V.League

Thứ bảy, 13/03/2021 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo vào sân thay người Ibou Kebe đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp CLB Đà Nẵng thắng 1-0 trước Hà Tĩnh.

Bước vào trận đấu gặp CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân với quyết tâm cao nhất là giành trọn 3 điểm, CLB Hà Tĩnh muốn đưa đội bóng vượt qua khủng hoảng khi để thua cả 2 trận trước đó ở V.League.

Tuy vậy, đây là nhiệm vụ quá khó khăn khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ cực cao, cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà. 

Đối đầu Đà Nẵng, các học trò của ông Phạm Minh Đức tiếp tục thể hiện một lối chơi tấn công đẹp mắt, khi là đội có nhiều pha tiếp cận khung thành rõ ràng, sắc nét hơn so với chủ nhà. Trong hiệp 1, Văn Đức và Chevaughn có ít nhất 2 tình huống khá rõ ràng nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Như kịch bản cũ ở 2 trận đấu trước, CLB Hà Tĩnh tiếp tục bị dẫn bàn dù trước đó đã chơi cực tốt. Từ một quả chống đá phạt bên cánh trái ở phút 48, các cầu thủ Hà Tĩnh phá bóng không dứt khoát, tạo điều kiện cho tiền đạo vừa vào sân thay người Ibou Kebe băng lướt rất nhanh trong khu vực 16m50 rồi tung cú dứt điểm tung nốc lưới Hà Tĩnh.

'Người cũ Hà Nội' tỏa sáng, Đà Nẵng tiếp tục thăng hoa Ảnh 1
Kebe là người tỏa sáng với bàn thắng duy nhất vào lưới Hà Tĩnh.

Bàn thắng này khiến CLB Đà Nẵng dễ đá hơn rất nhiều. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chủ động lùi sâu đội hình để bảo toàn tỉ số, và họ đã thành công.

CLB Hà Tĩnh tuy tấn công rất nhiều nhưng lại thiếu đi sự chính xác và may mắn ở những tình huống quyết định. Qua đó đành chấp nhận kết quả thua 0-1.

Chỉ 1 bàn thắng là đủ cho đội chủ nhà bởi nó đảm bảo 3 điểm tuyệt đối để tạm thời vươn lên dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. 

Về phần Hà Tĩnh, tương lai của thầy trò HLV Minh Đức đang rơi vào tình trạng báo động khi chưa có được điểm số nào từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Tiến Dụng, Janclesio, Công Nhật, Ngọc Toàn (Minh Tâm, 63’), Anh Tuấn (Công Đến, 87’), Rafaelson, Đức Chinh, A Hoàng (Minh Đoàn, 32’), Văn Long (Thanh Hải, 32’), Phi Hoàng (Kebe, 46’

)HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Sáng, Văn Công, Văn Vĩ (Xuân Hùng, 46’), Văn Đức, Nhật Minh (Quách Tân, 69’), Trung Học (Văn Long, 80’), Phi Sơn, Tuấn Hải, Walsh, Ishmaheel. 

DIỄN BIẾN:

90': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 1-0 CHO CLB ĐÀ NẴNG.

86': Quách Tân chọc khe loại bỏ hàng thủ của Đà Nẵng nhưng ở cự ly hẹp, Walsh đã dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành.

59': Công Nhật tạt bóng tầm thấp rất chất lượng vào vòng cấm nhưng Rafaelson đã không thể tận dụng cơ hội.

51': Hà Tĩnh được hưởng quả đá phạt. Walsh thực hiện cú sút thẳng đưa bóng đi rất thiếu chính xác.

48': VÀO VÀO VÀO! Đà Nẵng có bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn là Ibou Kebe.

45': Hiệp 2 bắt đầu!

Trực tiếp Đà Nẵng 0-0 Hà Tĩnh: Đức Chinh 'tàng hình' Ảnh 1

45': Hiệp 1 kết thúc!

32': Trước sự bế tắc của đội nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã sớm thay đổi cầu thủ. Minh Đoàn và Thanh Hải được đưa vào sân thay cho A Hoàng và Phan Văn Long

14': Đà Nẵng được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải ở cự ly khá thuận lợi. Tuy nhiên tiền đạo Rafaelson thực hiện cú sút không vượt qua được hàng rào.

10': Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nhập cuộc đầy chủ động. Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cầm bóng tự tin, đẩy chủ nhà Đà Nẵng không thể lên được bóng.

5': Thủ môn Tuấn Mạnh phải đấm bóng giải nguy sau cú sút cực mạnh của Văn Đức bên phía Hà Tĩnh.

1': Trận đấu đã chính thức được bắt đầu! 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Tĩnh: Đức Chinh sẽ lại ghi bàn? Ảnh 1

 

Nhận định:

Sau vòng đấu đầu tiên V.League 2021, Đà Nẵng có sự khởi đầu ấn tượng với 6 điểm tuyệt đối. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại hai đối thủ mạnh là TP.HCM và Than Quảng Ninh cùng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Về phía đối thủ của họ ở vòng 3 Hà Tĩnh, đội khách có khởi đầu tệ hại khi để thua cả  trận từ đầu mùa. Đáng chú ý, ngoài áp lực về mặt tâm lý, huấn luyện viên Phạm Minh Đức còn đau đầu khi trung vệ Kelly bị treo giò. Đối đầu Đà Nẵng có hàng công tốc độ, ban huấn luyện Hà Tĩnh sẽ phải tính toán để tìm người thay thế xứng đáng.

Ảnh 1
Hà Đức Chinh đang có phong độ cao cùng CLB Đà Nẵng.

Phong độ cao cùng lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của 2000 khán giả, những cái tên như Đức Chinh hay thậm chí là tân binh Ibou Kebe nhiều khả năng sẽ thăng hoa trước đối thủ đang có phong độ kém Hà Tĩnh.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả v.league hôm nay kết quả clb đà nẵng kết quả clb hà tĩnh kết quả bóng đá kết quả đà nẵng vs hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT