Quảng cáo

HLV Polking: 'Tôi sẽ không bao giờ thiên vị Lee Nguyễn'

Thứ tư, 06/01/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB TP.HCM khẳng định sẽ không dành bất cứ sự thiên vị nào cho ngôi sao số 1 của CLB TP.HCM hiện tại - Lee Nguyễn.

"Lee là cầu thủ tài năng và được chờ đợi bậc nhất đội bóng, điều đó thì ai cũng biết. Anh ấy có đẳng cấp cao đến tôi cũng phải thừa nhận. Tuy vậy, bóng đá là môn thể thao tập thể và CLB TP.HCM giống như một gia đình vậy nên nếu dành sự ưu ái dành cho một cầu thủ thì sẽ là bất công bằng với các cái tên khác.

Bạn hỏi là sẽ có ưu ái dành cho Lee Nguyễn không thì tôi xin khẳng định là không. Bởi lẽ, đã trong một tập thể thì mọi cầu thủ đều như nhau, điều này sẽ tạo nên sức mạnh đoàn kết của CLB TP.HCM", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Sáng nay 6/1, tiền vệ Lee Nguyễn đã chia sẻ anh đang trên đường sang Việt Nam. Sau khi đáp chuyến bay xuống TP.HCM vào ngày 9/1, Lee Nguyễn cũng phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa giải 2021 trong màu áo CLB TP.HCM.

Ảnh 1
Lee Nguyễn đã lên đường sang Việt Nam vào sáng nay.

Lee Nguyễn là một cái tên có rất nhiều sức hút đối với NHM theo dõi V.League lâu năm. Thời đỉnh cao, cầu thủ người Mỹ này từng có 3 năm (2009-2011) chơi bóng tại Việt Nam và để lại nhiều dấu ấn khó phai với lối đá đậm chất kỹ thuật và cống hiến.

Được biết, Lee Nguyễn chỉ đồng ý trở lại V.League thi đấu 1 mùa cho đội chủ sân Thống Nhất. Nếu thể hiện tốt, đội bóng sẽ tiếp tục đặt vấn đề với tiền vệ Việt kiều này.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trở về Việt Nam thi đấu cho HAGL và Bình Dương giai đoạn 2009-2011 và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Lee Nguyễn hé lộ bí mật về chỗ ở khi sang Việt Nam

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP.HCM V.League 2020 Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo