Quảng cáo

HLV vô địch Thai League: 'Cầu thủ Bình Dương đá vậy là quá láo'

Thứ tư, 06/01/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ailton dos Santos Silva cho rằng hình huống cầu thủ đội Bình Dương - Victor Mansaray sút thẳng vào người phóng viên tác nghiệp là rất thiếu đạo đức.

Trong trận đấu giữa CLB Bình Dương gặp CLB Đà Nẵng tại Thiên Long Cúp chiều ngày 5/12, cầu thủ Mansaray của Bình Dương đã có một pha bóng "nóng" quá mức cần thiết. Cụ thể, trong một tình huống không theo kịp bóng, Victor Mansaray đã sút thẳng bóng vào người một phóng viên đang tác nghiệp tại sân Bình Dương.

Sau trận đấu, ngoại binh CLB Bình Dương nhận được một cơn mưa gạch đá từ NHM. Thậm chí, hành động của Mansaray còn được giới chuyên môn trong và ngoài nước đặc biệt lên án. 

Trao đổi với chúng tôi, cựu HLV CLB Chiangrai United (Thai League 1) là ông Ailton dos Santos Silva cho rằng BLĐ đội Bình Dương nên có những hình phạt nghiêm khắc với hành vi thể hiện thái độ không tốt của cầu thủ này.

"Nếu theo như video mà bạn cho tôi xem, thì tôi khẳng định cầu thủ này đá quá láo. Anh ta thậm chí còn không có một lời hỏi thăm hay xin lỗi gì tới người bị trúng bóng. Ở tình huống này thì bóng đã đi ra khỏi đường biên cả mét, cậu ta thậm chí còn vung chân thật mạnh và nhắm về phía góc xa. Điều đó có nghĩa là cậu ta có ý chủ động thực hiện tình huống sút bóng đó.

Phóng viên là những người mang nhiệm vụ rất lớn trong một trận đấu bóng đá đỉnh cao, vậy mà cầu thủ này dám thể hiện thái độ không tôn trọng và thiếu đạo đức. Theo tôi, BLĐ đội bóng này cần phải phạt thật nặng cậu ta, nếu họ còn tôn trọng người phóng viên kia", HLV Ailton chia sẻ với chúng tôi.

HLV vô địch Thai League: 'Cầu thủ Bình Dương đá vậy là quá láo' Ảnh 1
Mansaray bị NHM chỉ trích vì hành vi phi thể thao của mình.

Victor Mansaray đã thể hiện sự nóng nảy từ giữa hiệp 1. Ngoại binh của Bình Dương liên tục có những pha vào bóng nguy hiểm quá mức cần thiết với các cầu thủ CLB Đà Nẵng.

Ở trận đấu giữa Bình Dương và CLB Đà Nẵng, hai đội đã bất phân thắng bại với tỉ số là 0-0. Với kết quả này, CLB Đà Nẵng là đội vô địch Thiên Long Cúp.

HLV vô địch Thai League: 'V.League đang gặp vấn đề nan giải'

VIDEO: Ngoại binh Bình Dương đá láo, sút bóng thẳng vào phóng viên
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mansaray CLB Bình Dương cầu thủ Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT