Quảng cáo

Lee Nguyễn hé lộ bí mật về chỗ ở khi sang Việt Nam

Thứ ba, 05/01/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Lee Nguyễn đã chính thức ''chốt'' ngày sang Việt Nam để đầu quân cho CLB TP.HCM.

Đại diện phía Lee Nguyễn xác nhận với chúng tôi rằng cầu thủ này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 9/1/2021 và thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Bên cạnh đó, phía Lee Nguyễn cũng bác bỏ thông tin về việc anh được cấp nhà riêng khi chơi cho CLB TP.HCM như MXH đưa tin trong những ngày qua. Theo đó, cựu cầu thủ New England Revolution sẽ ở tập trung cùng các cầu thủ khác của đội chủ sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn đang là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất của NHM V.League. Bởi lẽ, danh tiếng và đẳng cấp của cầu thủ từng thi đấu đỉnh cao ở giải MLS là không cần phải bàn cãi.

Trước khi đồng ý khoác áo "Chiến hạm đỏ" ở mùa 2021, Lee đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải 2020 nhưng mọi thứ “đổ bể” vào phút chót và Lee Nguyễn tiếp tục ở lại Mỹ thi đấu cho New England Revolution.

Ảnh 1
Lee Nguyễn sẽ khoác áo CLB TP.HCM ở mùa 2021.

Trước khi rời đội bóng tại Mỹ để chuẩn bị sang Việt Nam, Lee Nguyễn chia sẻ sự cảm kích của mình tới lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội ở câu lạc bộ New England Revolution.

"Năm 2020 đầy thử thách đối với chúng ta, nhưng tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui cho tất cả người hâm mộ trong mùa giải này. Sự ủng hộ của các bạn và sự chào đón nồng nhiệt ngày trở lại New England giống như cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn mọi người vì mùa giải khó quên này", Lee Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Được biết, Lee Nguyễn chỉ đồng ý trở lại V.League thi đấu 1 mùa cho đội chủ sân Thống Nhất. Nếu thể hiện tốt, đội bóng sẽ tiếp tục đặt vấn đề với tiền vệ Việt kiều này. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trở về Việt Nam thi đấu cho HAGL và Bình Dương giai đoạn 2009-2011 và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Lee Nguyễn: 'Tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam'

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM Lee Nguyễn đầu quân CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT