Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ hai, 12/04/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đã nộp đơn từ chức HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau trận thua trước CLB Sài Gòn ở vòng 9 V.League 2021.

VIDEO: HIGHLIGHT Hà Tĩnh vs Sài Gòn

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, HLV Phạm Minh Đức nộp đơn từ chức HLV trưởng CLB HLHT và đã được lãnh đạo CLB này đồng ý. Theo đó, vị chiến lược gia 44 tuổi sẽ nhường lại "chiếc ghế nóng" của đội bóng miền Trung cho người khác.

Nguyên nhân của cuộc chia tay này đến từ chuỗi thành tích kém ấn tượng của đội chủ sân Hà Tĩnh trong thời gian qua. HLV Phạm Minh Đức bất lực trong việc đưa Hà Tĩnh có được những điểm số quan trọng.

Trận đấu gần nhất, Hà Tĩnh thua Sài Gòn với tỉ số 0-1. Trận này, Chevaughn Walsh tiếp tục chơi thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền còn hàng thủ để Đỗ Merlo ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà và giúp Sài Gòn có 3 điểm.

Hiện tại, CLB Hà Tĩnh đang đứng ở vị trí bét bảng V.League 2021 với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 9 trận đã đấu. Việc chia tay HLV Phạm Minh Đức cũng được xem là một hình thức "giải vận đen" cho đội chủ sân Hà Tĩnh.

HLV Phạm Minh Đức chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 35865
HLV Minh Đức không còn giữ chức HLV Hà Tĩnh.

Trước đó, HLV Minh Đức cũng đã từng chia sẻ về việc muốn rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB Hà Tĩnh từ vòng 8. Tuy vậy, đến hiện tại thì mới được BLĐ đội bóng mới thông qua.

"Tôi rất tiếc và buồn. Hà Tĩnh chơi hay nhưng không tận dụng tốt cơ hội. Có lẽ vận của tôi tối, không còn duyên nữa. Sau trận thua Thanh Hóa 3-5 tôi đã tính xin nghỉ việc, để người khác làm biết đâu mang lại vận may.

Nhưng CLB Hà Tĩnh là đứa con của tôi, không thể nói nghỉ là xong. Học trò đã gắn bó với tôi từ các hạng thấp lên V.League, sau một đêm tôi suy nghĩ lại, tôi mới tiếp tục gắn bó cùng đội", HLV Minh Đức chia sẻ sau trận hòa Bình Định ở vòng 8.

HLV Phạm Minh Đức là người gắn bó lâu năm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền thân là đội Hà Nội B. Sau khi cùng các học trò giành chức vô địch hạng Nhất 2019, Hà Nội B chuyển giao cho Hà Tĩnh và lấy tên là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mùa giải 2020, dưới dự dẫn dắt của thuyền trưởng Phạm Minh Đức, tân binh này xuất sắc vượt các CLB khác để lọt vào Top 8 đội tranh chức vô địch V.League 2020.

Không thổi 11m cho Nam Định, trọng tài bị treo còi

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức CLB Hà Tĩnh HLV Phạm Minh Đức chia tay hà tĩnh v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT